DES GROUP TECH JSC

913 Người theo dõi

306

Sản phẩm
Số lượng
200 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 7.500.000 VND

Bình Hoa Minh Long H50 G002

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : TDP005

-/5

Đánh giá
7.500.000 VND / cái
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Nội thất, ngoại thất > Đồ thủ công mỹ nghệ > Gốm sứ mỹ nghệ
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Bình hoa Minh Long – một vật phẩm phong thủy khá phổ biến và mang nhiều công dụng; được thiết kế với kiểu dáng, kích thước đa dạng, tiện ích hơn cả.

Với sản phẩm này, bạn có thể dùng để cắm hoa trưng bày hàng ngày; trang trí nhà cửa, phòng khách hay không gian làm việc nhằm tạo điểm nhấn cho tổng thể căn phòng thêm phần sang trọng và tinh tế. Không những vậy, bạn có thể chọn làm quà tặng bạn bè, đối tác trong kinh doanh, làm ăn buôn bán hoặc khách hàng, người thân,…

Bình hoa nổi bật với họa tiết Chim Hạc bên Cây Tùng. Có thể nói, đây là hai biểu tượng đặc trưng, khá phổ biến trong văn hóa, hội họa hay phong thủy của người Việt.

Chim hạc là loài đứng đầu trong họ lông vũ, được xem là “nhất phẩm điểu” mang tính cách của một người quân tử. trong “Tước bào cổ kim chú” có viết rằng: “Hạc thiên niên tắc biến thành thương, hựu lưỡng thiên tuế tắc biến hắc, sở vị huyền Hạc dã” nghĩa là: “Qua ngàn năm Hạc biến màu xanh; qua hai ngàn năm, Hạc biến thành đen, nên gọi là Hạc huyễn hoặc”. Chim hạc còn được ví như là chim tiên, người ta nói hạc có khí phách và phong độ của bậc tiên nhân đạo sĩ. Vì vậy, Hạc là loài chim tượng trưng cho sự trường thọ, bách lão.

Cây Tùng mọc trên núi cao, đất đá khô cằn; thường mọc ở những mỏm núi chênh vênh, chịu nhiều sương gió, bão tuyết mà không chết, không đổ thể hiện sức sống bền bỉ. Người xưa xem Tùng là đại diện cho trăm cây, ngoài ý nghĩa trường thọ thì tùng còn là đại diện của khí tiết của đấng trượng phụ. Ngoài ra, Tùng còn có khả năng trừ tà, xua đuổi ma quỷ rất mạnh nên Tùng mang lại sự bình yên, an lành cho con người.

Như vậy, hình ảnh Chim Hạc – Cây Tùng ngụ ý cho sự sống bền bỉ, dẻo dai, sự trường tồn, bách lão. Hai hình ảnh đã được những người thợ lành nghề Làng gốm Bát Tràng kết hợp một cách nhuần nhuyễn và tinh tế cùng họa tiết đi kèm sống động, hài hòa tạo nên tổng thể sản phẩm mãn nhãn, đẹp mắt hơn cả.
Tài liệu đính kèm