Siêu thị online

297 Người theo dõi

44

Sản phẩm
Video
Số lượng
10000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 550.000 VND

RETINOL COMPLEX 0.5% HUYỀN PHI

Thương hiệu : HUYỀN PHI
Mã sản phẩm : RETINOL

-/5

Đánh giá
550.000 VND / lọ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dành cho da nám, tàn nhang
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
HUYỀN PHI
Sản xuất tại
vn
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
CÔNG DỤNG – CƠ CHẾ HOẠT ĐỘNG CỦA RETINOL:

Công dụng:

Tăng độ dày lớp thượng bì
Giảm thô ráp trên bề mặt da
Chống lão hóa da
Giảm thâm nám
Giảm mụn
Giải thích về công dụng nổi bật:

1.Giảm thâm nám: Retinol kích thích hình thành tế bào mới liên tục, từ đó làm cho các tế bào chết già cỗi trên bề mặt da được đẩy khỏi bề mặt da (qua hiện tượng bong tróc da). Từ đó, các vùng da tối, xỉn màu, các vết đồi mồi được thay thế bằng tế bào da mới sáng và mịn màng hơn.

2.Giảm mụn: Khi các tế bào sừng bị bong tróc sẽ giúp lỗ chân lông thông thoáng ngăn ngừa hình thành được nhân mụn mới và kiềm hãm sự sinh sôi của vi khuẩn gây mụn. Ngoài ra Retinol có thể đi vào máu giúp tăng sinh tế bào mạch máu – con đường để tế bào miễn dịch đi đến vùng tổn thương nhanh hơn, giúp sữa chữa và điều hòa vùng da do mụn gây ra. Đặc biệt Retinol cũng ức chế sự hoạt động của bạch cầu đa nhân trung tính, giúp giảm phản ứng viêm nên rất tốt cho da mụn.

3.Tăng sinh collagen và elastin: Retinol ức chế hoạt động của MMP (enzyme phá hủy sự liên kết của collagen trong da) giúp giữ lại lượng collagen cao nhất. Ngoài ra chúng cũng giúp tăng sinh collagen loai I và III .

THÀNH PHẦN SẢN PHẨM RETINOL COMPLEX 0.5%

Retinol:

– Được ứng dụng công nghệ bọc bằng hệ thống Polymer Micelle có chứa chất ổn định ưa béo và ưa nước. Với công nghệ bọc phân tử sinh học tiên tiến này giúp Retinol ổn định hơn trong sản phẩm, thẩm thấu nhanh và giảm kích ứng tối đa. Hơn nữa, nó thân thiện với da bởi chứa catechin trong trà xanh giúp ít kích ứng da, chống nhăn và làm trắng da.

– Sản phẩm được test invo trên người về hiệu quả chống nhăn sau 4 tuần sử dụng đều đặn với 0.1% retinol, điểm số nếp nhăn giảm 58,68% ở má và 27,93% ở vùng mắt. Sau 12 tuần, điểm số nếp nhăn đã giảm 63,74% ở má và 38,74% ở vùng mắt .

Tảo biển:

– Được chiết xuất từ tảo biển “Kappaphycus Alvarezii” sinh sống ở ven biển vùng
Đảo Giáng Sinh – nơi mà cảnh vật thiên nhiên còn đậm chất hoang sơ. “Đảo Giáng Sinh” được bao quanh bởi những vùng biển đẹp nhất và sở hữu rạn san hô lớn nhất thế giới. Hòn đảo đã được mệnh danh là “Thiên đường cuối cùng trên trái đất”

– Giúp làm trắng da, giảm thâm nám theo cơ chế ngăn ngừa sản sinh enzyme Tyrosinase trong tế bào (là enzyme tổng hợp melanin).

– Làm giảm viêm da, chống dị ứng từ cơ chế ngăn chặn các cytokine gây viêm như ức chế sản xuất TNF alpha (yếu tố hoạt hóa tế bào nội mô rất mạnh và gây viêm cục bộ).

Hyaluronic Acid (HA): Được sản xuất bằng phương pháp lên men sinh học, có độ tinh khiết cao giúp cấp và giữ nước, duy trì độ đàn hồi của làn da cho hiệu quả căng da tức thì, cải thiện quá trình trao đổi chất của tế bào.

Vitamin E: Có tác dụng chống oxy hóa rất tốt nên nó sẽ bảo vệ màng tế bào khỏi các gốc tự do. Nhờ đó mà vitamin E giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da gây ra bởi tia UV và quá trình peroxy hóa lipid của da

Tăng cường các thành phần mao mạch và cải thiện độ ẩm và độ đàn hồi, hoạt động như một chất dinh dưỡng chống lão hóa da tự nhiên. Ngoài ra, Vitamin E còn có khả năng giảm viêm

Allantoin: Thành phần lành tính, an toàn cho cả trẻ sơ sinh, có công dụng làm dịu, giảm kích ứng, duy trì độ ẩm dài lâu trên da. Ngoài ra còn được ứng dụng trong Y học để chữa lành vết thương.
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm