nhatleofficial.com

177 Người theo dõi

15

Sản phẩm
Số lượng
1 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.400.000 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Multi Juice

Thương hiệu : Tập đoàn BITNEY FANS CLUB
Mã sản phẩm : TBGM08

-/5

Đánh giá
1.400.000 VND / hộp
  • ● Màu sắc
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Nhập khẩu và phân phối công ty TNHH đầu tư BITNEY FANS CLUB
Sản xuất tại
MALAYSIA
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
“TẾ BÀO GỐC LÀM GÌ TRONG CƠ THỂ CHÚNG TA”?

Cơ thể chúng ta được cấu tạo từ những khối cấu trúc với nhiều kích cỡ đa dạng khác nhau. Cơ thể con người (hay động vật) được cấu thành từ nhiều cơ quan khác nhau như NÃO, TIM, GAN,... Mỗi cơ quan lại được tạo nên từ các khối mô có kích thước nhỏ. Mô được hình thành từ tế bào. NÓI MỘT CÁCH DỄ HIỂU NHẤT LÀ CƠ THỂ CON NGƯỜI ĐƯỢC HÌNH THÀNH TỪ TẾ BÀO, VÀ TẾ BÀO CHÍNH LÀ ĐƠN VỊ ĐẢM BẢO CÁC CHỨC NĂNG CỦA CƠ THỂ. Các tế bào chức năng này chiếm ít nhất 99% trong toàn bộ hàng nghìn tỷ tế bào trong một cơ thể con người.

Phần lớn số tế bào trong 1% còn lại được gọi là tế bào tiền thân mà ngày nay giới khoa học gọi là TẾ BÀO GỐC. 1% TẾ BÀO GỐC này là nguồn thay thế trực tiếp cho 99% các tế bào chức năng kia KHI CHÚNG BỊ HAO MÒN, BỊ THƯƠNG TỔN, MẤT CHỨC NĂNG HOẶC CHẾT ĐI. Tương tự như một đội bóng vậy luôn có các cầu thủ dự bị khi cầu thủ chính không thể ra sân.

Ngày qua ngày, TẾ BÀO GỐC hoạt động như lực lượng bảo vệ tí hon, NHƯNG LẠI ĐẠT ĐƯỢC NHỮNG THÀNH TÍCH VỐN CHỈ TỒN TẠI TRONG GIẤC MƠ CỦA CÁC BÁC SỸ TRONG LĨNH VỰC CẤY GHÉP TẾ BÀO GỐC.

Khi chúng ta bị bệnh hoặc bị tổn thương, tín hiệu sẽ được chuyển đến đội ngũ TẾ BÀO GỐC, và sau đó một cuộc huy động bình diện rộng khắp cơ thể của TẾ BÀO GỐC nhanh chóng lao vào công việc NHƯ ĐỘI NGŨ BÁC SỸ TÍ HON, thăm hỏi “BỆNH NHÂN” tại chỗ trong cơ thể chúng ta BẰNG CÁCH ĐẨY CÁC TẾ BÀO BỊ HƯ TỔN HOẶC CHẾT RA KHỎI CƠ THỂ VÀ BIẾN THÀNH CÁC TẾ BÀO VỪA BỊ ĐẨY ĐI. Và đây chính là vấn đề tạo nên CUỘC CÁCH MẠNG TRONG LĨNH VỰC Y HỌC.

Chúng ta sẽ rất ngạc nhiên nếu chiếc xe đạp bị hỏng của mình trong nhà xe CHỈ SAU VÀI NGÀY ĐÃ TỰ SỬA CHỮA MÀ KHÔNG CẦN MANG RA TIỆM. Nhưng hầu như chúng ta không mấy ấn tượng với VIỆC CƠ THỂ MÌNH TỰ LÀM LÀNH CÁC VẾT THƯƠNG MÀ KHÔNG CẦN DÙNG BẤT KỲ MỘT LOẠI THUỐC HAY PHƯƠNG THỨC CHỮA NÀO. Nếu ai đã từng bị té và trầy da rồi để im sau vài ngày tự nhiên da như chưa từng bị trầy THÌ SẼ HIỂU VẤN ĐỀ.

P/S: TẾ BÀO GỐC NẮM GIỮ BÍ MẬT ĐẢO NGƯỢC QUÁ TRÌNH LÃO HOÁ
Tài liệu đính kèm