NGỌC DUNG TOKYO

242 Người theo dõi

144

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 450.000 VND

ngũ cốc dinh dưỡng beone

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : beone

-/5

Đánh giá
450.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
CTY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHÁT TRIỂN NHẬT THƯƠNG MẠI NHẬT LINH
Sản xuất tại
Việt nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
— BeOne có phù hợp với bạn không? —
Đối tượng sử dụng:
🍓Người tập luyện thể thao
Với hàm lượng dinh dưỡng và khoáng chất cao, BeOne cực kì thích hợp với các vận động viên, người yêu thích tập luyện thể thao. Giúp xây dựng cơ bắp chắc khỏe, duy trì và tăng cường sức mạnh.
🍓Phụ nữ mang thai
Bồi bổ sức khỏe, cung cấp dinh dưỡng cho những thai phụ nghén không ăn được nhiều, an thai, giúp tăng cường sức đề kháng cho Mẹ và Baby
🍓Phụ nữ đang cho con bú
Giúp lợi sữa, mát sữa, cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng vitamin omega-3, omega-6 axit béo, vitamin E, vitamin B6, phát triển trí não cho bé
🍓Bé từ 6 tháng tuổi trở lên
Dành cho những bé biến ăn, gày ốm, suy dinh dưỡng, kết hợp bột ngủ cốc dinh dưỡng Beone với cháo giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, ăn nhiều hơn. Cung cấp nguồn dinh dưỡng lớn cần thiết giúp trẻ phát triển cơ thể toàn diện và tăng cân .
🍓Người già, ăn kém, ốm
Ngũ cốc Beone giúp hỗ trợ hồi phục sức khỏe người sau bệnh, ốm yếu ăn không ngon miệng, giúp tăng cân, da hồng hào khỏe mạnh.
🍓 Đối với người bệnh tiểu đường phải hạn chế chất lượng đường, nên sử dụng Ngũ cốc Beone vì trong thành phần có chứa các loại hạt giàu chất xơ, vitamin, chất lượng đa lượng như magie, sắt, folate… rất tốt cho sức khỏe người bệnh tiểu đường. Tăng huyết áp, hạn chế béo bão hòa để tránh rối loạn chuyển hóa. Lăn cơ ung thư đại tràng, giảm nguy cơ khử máu, giảm căng thẳng và các bệnh dị ứng.
Tài liệu đính kèm