NGUYỄN KIM DUNG - NGƯỜI GIEO HẠT

198 Người theo dõi

16

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 350.000 VND

TÊN SẢN Nước Thơm Mùi Già Nét Xuân KOLANBIS Giải Toả Căng Thẳng, Tăng Phúc Khí

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : KLBoo1

-/5

Đánh giá
350.000 VND / Compo
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Tinh dầu (Chăm sóc cơ thể)
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
CT TNHH Mỹ phẩm Yến Thanh
Sản xuất tại
việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
KOLANBIS-GOOXA RA MẮT SẢN PHẨM TẾT

Đón Tết Nhâm Dần đậm vị truyền thống với phong tục tắm, xông lá mùi già cuối năm của Người việt.

Sản phẩm Mùi Già giúp sạch khuẩn, thư giãn, giảm mệt mỏi, để tẩy trần, rửa sạch những điều không may mắn ở năm cũ, sẵn sàng cho một năm mới hanh thông, thuận lợi, hạnh phúc tràn đầy.
Truyền thống ấy xưa nay trải qua bao nhiêu thế hệ, vẫn giữ được tới tận bây giờ.

Nếu sinh ra và lớn lên ở miền quê Bắc Bộ, chắc chắn rằng mỗi khi Tết đến, bạn sẽ nhớ đến cháy lòng cái mùi thơm thanh tịnh, an yên của nồi nước tắm giao thừa được nấu từ những cành mùi già.

Loài cây thân thuộc , mảnh khảnh ấy đã đi vào ký ức của biết bao người nhờ những câu chuyện được kể bằng mùi hương, thứ mùi hương gợi nhớ và xưa cũ, thứ mùi hương mà hễ bắt gặp, lòng ta lại rạo rực chỉ muốn được về nhà.

Thấu hiểu những tâm tư, tình cảm đó của những người con đất Việt, trong dịp Tết nhâm dần này, cty TNHH Mỹ Phẩm Yến Thanh Hân hạnh giới thiệu bộ sản phẩm Nét Xuân với 2 sản phẩm : nước thơm mùi già và nước tắm mùi già.

Bộ đôi sản phẩm được triết xuất hoàn toàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên với thành phần chính là cây mùi già, bên cạnh đó còn có các thành phần lkhác như kinh giới, lô hội, cam thảo, trà xanh,…

Nước thơm mùi già dùng để xịt phòng, vệ sinh đồ gỗ, ban thờ ngày 23 tháng chạp, 30 tết hay những ngày đầu năm mới. Nước tắm mùi già dùng để pha tắm. Bộ đôi sản phẩm có tác dụng tẩy uế, giải xui, xua tà khí, xua tan đi những mệt mỏi, giúp giải tỏa căng thẳng, cũng như mang lại may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ.

Bộ sản phẩm đã được bộ y tế và cục quản lý cấp phép nên hoàn toàn uy tín và an toàn cho người sử dụng.

Bộ sản phẩm Nét Xuân mang ý nghĩa tâm linh to lớn, chính là món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho những người thân yêu mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Ngoài ra, chúng tôi còn mang tới chương trình chiết khấu với mức chiết khấu cực kì hấp dẫn cho những khách hàng có nhu cầu trở thành đối tác, CTV của công ty như đại lí, nhà phân phối,…

Mùi Già Nét Xuân
Tân Niên Vạn Lộc Tăng Phúc Khí
Tài liệu đính kèm