SHOP HIEU KTSVN

225 Người theo dõi

19

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 490.000 VND

Kem face nâng cơ đa năng

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : K02

-/5

Đánh giá
490.000 VND / ml
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc cơ thể > Sữa dưỡng thể
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
kiss22
Sản xuất tại
kiss22
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
Công dụng

Đây là một loại kem đa chức năng, rât phù hợp để sử dụng hằng ngày, giúp giữ ẩm, chống lão hóa, giúp da săn chắc, căng bóng, có khả năng chống nắng
Có thể dùng thay thế lớp makeup khi không trang điểm vẫn có thể mang đến làn da tươi tắn và rạng rỡ.
Facial cream của KIS22 có chứa một phức hợp các peptide tổng hợp có cấu trúc tương đồng với các nhân tố tăng trưởng tạo ra bởi nhau thai người, giúp trẻ hóa da, tăng độ đàn hồi, và giảm nếp nhăn.
Một thành phần đặc trưng nữa chính là chiết xuất lên men từ loài Kopara, thảm vi sinh vật sống trong hệ sinh thái quần đảo san hô Polynesia ở Pháp, có chứa các polysacharide ngoại bào Giúp bảo vệ collagen và thúc đẩy quá trình tái tạo của da, làm da mịn màng và đều màu hơn
Chỉ sau 7 ngày sử dụng da mặt có sự cải thiện rõ rệt về độ mịn da, trắng da, chống lão hoá, cấp ẩm, mờ nhăn, dưỡng da căng bóng, cải thiện các đốm trên bề mặt da, giúp da sáng khoẻ, săn chắc, đều màu da. Ngoài ra, kem còn giúp tạo một lớp makeup tự nhiên, mang đến làn da tươi tắn và rạng rỡ.

Cách sử dụng

Thoa đều lên da, bắt đầu từ vùng trung tâm thoa xuống cằm và lên vùng trán. Vỗ nhẹ để kem được thẩm thấu hoàn toàn vào da. Để đạt hiệu quả tốt nhất, sử dụng 2 lần mỗi ngày.

Tài liệu đính kèm