NGUYỄN KIM DUNG - NGƯỜI GIEO HẠT

198 Người theo dõi

16

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 160.000 VND

MACDAMIA

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : MCDL

-/5

Đánh giá
160.000 VND / Hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Thực phẩm chín, qua chế biến > Món ăn bổ dưỡng
VAT
Chưa có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
HTX NN Hữu cơ Đắk Nông
Sản xuất tại
ĐĂK NÔNG
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Đặc điểm kĩ thuật
Giảm bệnh mạch vành
Tăng cường sức khỏe Não bộ phụ nữ và trẻ. nhỏ. Tăng cường trí nhớ
Tót cho sức khỏe Xương
Làm đẹp da
Mô tả chi tiết
Theo nghiên cứu của Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), hạt mắc ca có chứa trên 25 vitamin, khoáng chất các loại. Ví dụ: với 100g mắc ca có chứa: nước 1,36g, năng lượng 718 calo, protein 7.91g, chất xơ toàn phần 8,6g, đường 4,57g, canxi 85mg, sắt 3,69mg, vitamin C 1,2mg, thiamin 1,195mg, vitamin E (alpha-tocopherol) 0,54mg, cholesterol 0mg và caffeine 0mg...
Mac ca kh ông những giúp cho ta sức khỏe mà còn giúp làm đẹp từ bên trong
1. Làm giảm bệnh mạch vành
- Nghiên cứu từ hội Tim mạch Hoa Kỳ đã chỉ ra hoạt động công hiệu của macadamia. Axit béo không bão hòa đơn có thể cải thiện cấu trúc máu lipid. Yếu tố này giúp quả mắc ca là lựa chọn tốt của bệnh nhân tiểu đường muốn phòng tránh vấn đề tim mạch. Hạt mắc ca Giàu chất béo không bão hòa làm giảm nồng độ cholesterol xấu LDL (mỡ máu) và huyết áp, có lợi cho sức khỏe tim mạch, tác dụng phòng trị xơ cứng động mạch.., giúp mạch máu thông suốt, và làm giảm bệnh mạch vành. Nhân của hạt mắc ca có hàm lượng dầu lên tới 78%, cao hơn hẳn lạc (44,8%), hạt điều (47%)... Trong dầu của hạt mắc ca có trên 87% là axit béo không no, trong đó có nhiều loại mà cơ thể con người không tự tổng hợp được. Hàm lượng protein trong nhân có tới 9,2% gồm 20 loại axit amin trong đó có 8 loại axit amin cần thiết cho cơ thể người, cụ thể axit amin tên là arginine giúp các thành mạch máu linh hoạt.
* Bổ sung 10 – 15 hạt macadamia/ngày đều đặn, bạn sẽ giảm được nguy cơ bệnh tim mạch lên tới 50%
2- Hạt Mắc ca sấy tăng cường sức khỏe não bộ cho phụ nữ và trẻ nhỏ; cải thiện trí nhớ ở người già.
Với các loại vitamin, thiamin, niacin…, hạt macca có tác dụng hỗ trợ não bộ, cải thiện trí nhớ. Macca trở thành thực phẩm ưa chuộng của nhiều bà mẹ mang thai do tác dụng phát triển trí não của thai nhi (Omega 3) và ngăn ngừa dị tật ống thần kinh (folic). --Các nhà khoa học Australia đã chỉ rõ, một trong những công dụng thần kì của hạt macca chính là khả năng tăng cường hoạt động não bộ. Cụ thể, chất tocotrienols – trong hạt mắc ca có tác dụng bảo vệ não hiệu quả. Đặc biệt là đồng trong hạt mắc ca giúp sản xuất hóa chất truyền dẫn thần kinh, hóa chất mà tế bào não cần đến để truyền gửi các thông báo quan trọng. Chất tocotrienols, omega-9 trong hạt giúp người lớn tuổi bảo vệ các tế bào não khỏi tác động của glutamate- những tế bào hình thành và phát triển thành bệnh Alzheimer.
Tài liệu đính kèm