SÀN THUƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

185 Người theo dõi

40

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.067.000 VND

Experalta Platilum

Thương hiệu : SIBERIAN WELLNESS
Mã sản phẩm : 413494

-/5

Đánh giá
1.067.000 VND / Lọ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dành cho da lão hóa
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
SIBERIAN WELLNESS
Sản xuất tại
Nga
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
🔴 Quá trời các bạn hỏi về sản phẩm Hũ hay thế của Experalta Platinum Cosmetellectual Cream Facial nên hôm nay Siberian Wellness sẽ giải đáp mọi thắc mắc của các bạn về "siêu phẩm" này nhé:

☑ Chất lượng có khác biệt gì so với Experalta Platinum Cosmetellectual Cream Facial không? => Câu trả lời cho bạn là KHÔNG nhé. Hũ thay thế vẫn sử dụng chất kem nhẹ, mỏng, thẩm thấu tốt cùng với các chiết xuất tự nhiên như hoa cúc núi, dầu hạt hướng dương, dầu hoa giúp tăng cường độ ẩm, dưỡng da, duy trì trạng thái mềm, bóng của làn da và hỗ trợ trẻ hóa da tuyệt vời.
☑ Thể tích có bị giảm đi không? => Chắc chắn là KHÔNG bạn nhé! Thể tích thực của sản phẩm vẫn là 50ml và thời gian sử dụng tốt nhất vẫn là 6 tháng kể từ khi mở nắp
☑ Vậy sản phẩm khác biệt như thế nào với Experalta Platinum Cosmetellectual Cream Facial? => Khi sử dụng hũ thay thế, bạn có thể tái chế được vỏ hộp của sản phẩm Experalta Platinum Cosmetellectual Cream Facial được rất nhiều lần và Siberian Wellness cực kỳ khuyến khích các khách hàng sử dụng hũ thay thế đều đã có sẵn vỏ hộp. Chính vì thế, hũ thay thế được Siberian Wellness hỗ trợ giá cực kỳ tốt với chi phí chỉ bằng hơn 1 nửa sản phẩm Experalta Platinum Cosmetellectual Cream Facial!!!
🌺 Vừa làm đẹp, vừa bảo vệ môi trường, chị em nhất định không thể không có siêu phẩm này nhé: https://vn.siberianhealth.com/vn/shop/catalog/product/413495/
----------https://vn.siberianhealth.com/vn/bc/index/?ref=7027287
Tài liệu đính kèm
sản phẩm LIÊN QUAN