TRẦN THƯƠNG OFFICIAL

222 Người theo dõi

90

Sản phẩm
Số lượng
20000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 180.000 VND

KEM BÔI DA THUẦN MỘC

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : TMH 001

-/5

Đánh giá
180.000 VND / Tuýt
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Dược phẩm > Thuốc đông y
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Công ty dược mỹ phẩm thanh mộc hương
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
Bé yêu của mẹ thường dễ gặp những vấn đề gì về da?🧐

👶Làn da của bé rất non nớt và mỏng manh mỏng manh bởi cơ chế tự bảo vệ của da trẻ em chưa hoàn thiện, khả năng đề kháng trên da còn yếu, đặc biệt nhạy cảm với các tác nhân hóa học, vật lý và vi khuẩn. Do đó, bé rất dễ gặp những vấn đề về da mà mẹ cần theo dõi thường xuyên để kịp thời chăm sóc da cho bé:

☑️Chàm sữa: là một trong những bệnh ngoài da thường gặp ở trẻ sơ sinh, được biểu hiện bằng vùng da khô và ửng đỏ, dần dần trở nên sần sùi và ngứa, bong tróc da trên mặt, khuỷu tay và chân của bé. Nguyên nhân do da bé khô, yếu hoặc tiếp xúc với chất gây dị ứng như: Lông thú nuôi, bụi, vải, khói thuốc lá, nước hoa, chất giặt tẩy... và do vi khuẩn.

☑️Hăm da: Hăm da ở trẻ thường là hăm cổ, hăm nách, hăm hậu môn, hăm háng, hăm tã hoặc viêm da ở vùng mặc tã khiến vùng da ửng đỏ làm bé khó chịu. Bệnh thường do thời tiết, nhiễm khuẩn.

☑️Rôm sảy: Là các hạt rôm sảy nhỏ, màu hồng, hơi cứng, thường nổi ở vùng da đổ mồ hôi nhiều như trán, lưng, cổ, ngực. Nguyên nhân có thể do da con bị trầy xước, trời nóng mùa hè hoặc vào mùa đông khi bé nóng sốt, mặc quần áo chật.

☑️Côn trùng đốt: Côn trùng có thể đốt bé bất cứ lúc nào khiến mẹ không thể kiểm soát. Những vết đốt thường gây ngứa, dị ứng khiến con khó chịu, gãi và quấy khóc.

☑️Mề đay: Biểu hiện là các nốt phát ban da giống như muỗi đốt, gây ngứa ngáy. Trẻ sơ sinh có thể mắc chứng này từ rất sớm do dị ứng với protein trong sữa.

👩‍⚕️Khi con có một trong những dấu hiệu trên, mẹ cần tìm những loại kem bôi an toàn mà hiệu quả để làm dịu những đợt ngứa rát trên da bé. Có sẵn thế mạnh về bảng thành phần từ dược liệu thiên nhiên và được Bộ Y Tế chứng nhận không chứa Corticoid, Kem bôi da Thuần Mộc là sản phẩm an toàn, lành tính cho làn da của trẻ sơ sinh từ 3 tháng tuổi.

🌿Kem bôi da Thuần Mộc có nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn mà không gây tác dụng phụ như: chiết xuất liễu trắng, hoàng liên, keo ong, roi biển, hạt na… giúp khắc phục các vấn đề về da của bé và cả gia đình như: chàm sữa, hăm da, rôm sảy, côn trùng đốt, hắc lào, ghẻ lở, lang ben, nước ăn tay, chân, nấm ngoài da, nấm ngoài âm đạo…

Để luôn sẵn sàng bảo vệ làn da của bé yêu, mẹ hãy thủ sẵn Thuần Mộc trong tủ thuốc gia đinh mẹ nhé!😍
--------------------------------------------------------------
🍀Thanh Mộc Hương – Thương hiệu nhân văn, Sứ mệnh màu xanh

Tài liệu đính kèm