Cao Thi Bich Tram Shop

133 Người theo dõi

92

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 1.200.000 VND

THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE TRẺ EM

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 200406

-/5

Đánh giá
1.200.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ ăn uống cho mẹ - bé > Đồ ăn cho bé > Dầu ăn dinh dưỡng trẻ em
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
GCOOP
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
Bạn đang lo lắng vì con thường xuyên ốm đau. Dường như chỉ cần thay đổi môi trường sống hay khí hậu con sẽ ho, sổ mũi, hắt hơi… Việc ốm đau thường xuyên khiến con lúc nào cũng mệt mỏi, uể oải. Có rất nhiều lý do dẫn đến tình trạng này nhưng yếu tố ảnh hưởng lớn nhất là hệ miễn dịch. Để tăng cường miễn dịch có rất nhiều cách khác nhau. Sau đây là những thực phẩm tăng sức đề kháng cho trẻ. Các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn cho bé.
Vai trò của hệ thống miễn dịch
Hệ miễn dịch liên quan đến hệ thống cấu trúc, cơ quan và các quá trình sinh học trong cơ thể. Hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại nhiễm trùng và ngăn ngừa các bệnh. Mục đích của hệ thống miễn dịch chính là bảo vệ cơ thể. Nó giúp cơ thể nhận dạng và tiêu hủy hàng triệu các vật lạ xâm nhập vào cơ thể mỗi ngày. Vir vk.ệc tăng cường hệ thống miễn dịch là bước quan trọng để chống lại bệnh tật.
Có rất nhiều cách tự nhiên để tăng cường hệ miễn dịch của trẻ giúp trẻ có thể chống lại bệnh tật. Trong đó,
thay đổi chế độ dinh dưỡng là một cách hiệu quả mà các mẹ có thể áp dụng.
THỰC PHẨM BỔ SUNG VITAMIN CHO BÉ GENERAL BALANCE KIDS MULTI VITAMIN
ƯU ĐIỂM CỦA SP
Cung cấp chất dinh dưỡng cơ bản cho trẻ em bằng 2 viên mỗi ngày
Tổng hợp các loại rau hữu cơ
Các loại rau như bắp cải, súp lơ, rau bina, bông cải xanh, rau mùi tây, cải xoăn, rau diếp cá…rau cần , cải cúc, cải chíp ,rau diếp xanh , trà xanh.... giúp ngăn ngừa
và chống nhiễm trùng. Chúng chứa nhiều chất dinh dưỡng và vi chất như : Vitamin A, C & K, canxi, sắt, magiê, kali, v.v Chúng cũng rất giàu chất chống oxy hóa như beta carotene và các carotenoids khác cần thiết cho hệ miễn dịch khỏe mạnh.
Các loại củ quả
Theo y học Trung Quốc, các loại rau củ như: khoai lang, cà rốt, củ cải đường, khoai mỡ và khoai tây giúp tăng cường miễn dịch và các hoạt động đặc hiệu cho hệ hô hấp. Khi được trồng trong đất, chúng hấp thụ một lượng lớn chất dinh dưỡng từ đất. Rau củ đặc biệt giàu chất xơ hòa tan và không hòa tan. Điều này giúp xây dựng hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Rau củ rất giàu vitamin, khoáng chất và chất xơ cũng giúp xây dựng hệ thống miễn dịch.
Tài liệu đính kèm