THỌ PHẠM HỒNG PHÁT

363 Người theo dõi

85

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 260.000 VND

Men sống Bạch Mai

Thương hiệu : Men sống Bạch Mai
Mã sản phẩm : STT013

-/5

Đánh giá
260.000 VND / vnđ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ ăn uống cho mẹ - bé > Đồ uống bổ dưỡng cho bé
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Công ty TNHH phát triển và đầu tư thương mại Đỗ Gia
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
36
Mô tả chi tiết
VÌ SAO KHI MẮC COVID HAY DỰ PHÒNG COVID 19 LẠI CẦN SỬ DỤNNG MEN VI SINH - MEN SỐNG BẠCH MAI NEW ???

Theo nghiên cứu mới nhất của CDC biến thể Omicron hiện nay rất dễ lây lan dễ hơn vi-rút ban đầu gây ra COVID-19 và biến thể Delta. CDC cho rằng bất kỳ ai nhiễm biễn thể Omicron có thể lây vi-rút cho người khác, dù họ đã được tiêm chủng hoặc không có các triệu chứng.

Những người bị nhiễm biến thể Omicron có thể biểu hiện với các triệu chứng tương tự như các biến thể trước đó. Sự hiện diện và mức độ nghiêm trọng của các triệu chứng trên từng cơ thể sẽ phụ thuộc bởi tình trạng tiêm chủng, bệnh nền, tuổi tác và tiền sử nhiễm bệnh trước đó.

Ho là triệu chứng thường gặp nhất, với 83% số người nhiễm gặp phải triệu chứng này. Tiếp theo là mệt mỏi (74%), đau họng (72%) đau đầu (68%) #ĐAU BỤNG,#Rối loạn tiêu hoá chiếm 60%,mất khứu giác (12%), khó thở (12%) là những người nhiễm biến thể Omicron hiện nay.

Vậy để chống lại biến thể Omicron hiện nay thì việc đầu tiên cần nhất đó là đề kháng và dinh dưỡng cho cơ thể. 80% hệ miễn dịch của cơ thể nằm ở đường ruột vì vậy cơ thể cần có 1 hệ vi sinh đường ruột luôn được cân bằng,bằng cách bổ sung những vi khuẩn có lợi có trong #Men sống Bạch Mai New để tránh các hiện tượng rối loạn tiêu hoá như: táo bón,tiêu chảy,phân sống,đau bụng,đầy bụng,chướng hơi…giúp hấp thu các chất dinh dưỡng 1 cách trơn tru

Trong sản phẩm còn bổ sung các vi chất cực kì cần thiết cho cơ thể như: Inulin(chất xơ hoà tan), cao men bia, taurin,bột hồng sâm…giúp hấp thu và tăng cường tiêu hoá giúp tiêu hoá thức ăn 1 cách dễ dàng hơn.

Đặc biệt sản phẩm #Men sống Bạch Mai New còn có vi chất Kẽm gluconat, Lysine,các vtm nhóm B là những vi chất quan trọng giúp cơ thể lấy lại vị giác,ăn ngon miệng hơn khi đang bị lạc vị

Tóm lại đề kháng và dinh dưỡng tốt có vai trò rất lớn trong việc chống lại sự xâm nhập và nhân lên của vius trong cơ thể.
Tài liệu đính kèm