CTY TINH DẦU GIA TRUYỀN DẠ THẢO LIÊN

319 Người theo dõi

35

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 290.000 VND

An phụ Khang

Thương hiệu : Dạ Thảo Liên
Mã sản phẩm : AP 006

-/5

Đánh giá
290.000 VND / hop
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Dược phẩm > Dược phẩm, thuốc > Thuốc phụ khoa
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
An phụ Khang
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
Bệnh Viêm Phụ Khoa
Viêm nhiễm phụ khoa là tình trạng viêm nhiễm tại cơ quan sinh dục nữ. Gồm 1 số bệnh cơ bản như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến tử cung, viêm phần phụ…Viêm nhiễm phụ khoa ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống và sức khỏe của chị em phụ nữ.

Nếu không điều trị kịp thời, viêm nhiễm phụ khoa có thể tái phát nhiều lần và gây ra các biến chứng nguy hiểm như: Viêm buồng trứng, viêm vòi chứng, vô sinh, ung thư cổ tử cung.

Biểu hiện bệnh Viêm Phụ Khoa
– Vùng kín nổi mẩn, ngứa rát.
Khí hư có biểu hiện bất thường như vàng, xanh… và kèm theo mùi hôi tanh khó chịu.

– Đau bụng dữ dội khi hành kinh kèm theo tình trạng buồn nôn, huyết áp tụt, chóng mặt, vã mồ hôi….

– Khí hư có mùi khó chịu:

– Chảy máu âm đạo bất thường.

Phòng ngừa bệnh viêm phụ khoa ở phụ nữ
Để phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa bạn nên thực hiện một số những điều sau:

– Không nên coi thường viêm nhiễm phụ khoa khi mang thai bởi khi mang thai sức đề kháng kém bạn rất dễ mắc bệnh về phụ khoa.

– Các phụ nữ đang dùng kháng sinh, đang mang thai, dùng viên thuốc tránh thai kết hợp… nên uống nhiều nước, không mặc quần chip có thành phần nilon, bó sát gây nóng, ẩm vùng kín (dùng quần chip chất liệu 100% cotton là tốt nhất).

– Thực hiện vệ sinh cá nhân vùng kín hàng ngày sạch sẽ. Tránh sử dụng các dụng cụ thụt rửa hay thuốc xịt âm đạo, nước hoa và xà phòng để vệ sinh bên trong âm đạo. Theo các chuyên gia sức khỏe sinh sản: “

-- những sản phẩm này tưởng rằng sẽ giúp âm đạo khỏe mạnh và thơm tho, nhưng ngược lại, chúng chứa các hóa chất độc hại làm giảm nồng độ pH của âm đạo và gây khô rát vùng kín. Khi bị khô, âm đạo có mùi hôi trầm trọng hơn”

– Vệ sinh vùng kín trong thời kì đèn đỏ: Trong chu kì kinh nguyệt cần thay băng vệ sinh sau 3-4h/ lần. Nếu để lâu hơn sẽ khiến vi khuẩn sinh sôi, làm vùng kín có mùi và dễ bị nhiễm khuẩn. Khi thay băng vệ sinh, chị em cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, lau khô, sau đó mới dùng băng mới.

– Ăn sữa chua: Không chỉ là một sản phẩm làm đẹp da, giữ dáng mà sữa chua còn được biết đến là một “phương thuốc” diệt mùi hiệu quả. Sữa chua chứa nhiều vi khuẩn có lợi trong đó có vi khuẩn lactobacillus – khắc tinh của nấm Candida (một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra mùi hôi vùng kín) và giúp cân bằng độ pH của âm đạo.
Tài liệu đính kèm