TINH DẦU NGUYÊN CHẤT

57 Người theo dõi

12

Sản phẩm
Số lượng
2000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 110.000 VND

đèn xông

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : td

-/5

Đánh giá
110.000 VND / cái
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Đồ gia dụng > Đèn diệt côn trùng
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
-/-
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Đèn xông tinh dầu là gì?
Như chúng ta thấy, tinh dầu là một loại chất lỏng sệt được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên. Để có thể làm cho loại chất lỏng này bay hơi và tạo ra mùi hương thì người ta cần dùng đến đèn xông tinh dầu hoặc máy khuếch tán. Nhiệm vụ của các loại máy này sẽ giúp cho tinh dầu chia thành những phần tử cực nhỏ và phát tán nó vào không khí thông qua dạng hơi. Đèn xông hơi hay máy khuếch tán sẽ làm cho các phân tử tinh dầu này phân bổ ở một nồng độ dễ chịu và không gây tràn ra khỏi phòng.
Các loại đèn xông tinh dầu và máy khuếch tán tinh dầu
1. Đèn xông tinh dầu bằng điện
Đây là loại đèn được chạy bằng điện, người ta dùng bóng nhiệt halogen có sợi đốt để làm ra loại đèn này. Nhiệt độ tỏa ra từ bóng đèn sẽ làm nước ấm dần lên và từ đó giúp tinh dầu tỏa hương khắp không gian. Khi sử dụng các loại đèn điện xông tinh dầu, bạn có thể dùng nó vừa làm vật trang trí trong phòng khách hoặc phòng ngủ (có thể làm đèn ngủ qua đêm). Hơn nữa do có thể điều chỉnh độ sáng của bóng đèn hay độ bay hơi sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm tinh dầu qua mỗi lần sử dụng. Với loại đèn xông này, nếu khay đựng nước và tinh dầu của bạn đã hết thì đèn sẽ tự động tắt, tránh gây lãng phí điện.
2. Đèn xông tinh dầu bằng nến
Đối với loại đèn sử dụng nến, bạn bắt buộc phải có sẵn nến khi sử dụng. Với loại đèn này bạn sẽ tốn ít chi phí hơn trong việc mua sắm. Tuy nhiên loại đèn này bạn sẽ không thể chỉnh được độ sáng/tối của đèn, cũng không thể kiểm soát được độ bay hơi của tinh dầu, điều này có thể gây lãng phí tinh dầu khi sử dụng. Hơn nữa khi sử dụng loại đèn chạy bằng nến bạn cũng nên chú ý không nên đặt ở những nơi gần vật dễ cháy.
3. Máy khuếch tán siêu âm
Đây là loại máy trước đây còn khá xa lạ đối với người sử dụng tinh dầu, tuy nhiên hiện nay máy được bán rất rộng rãi trên thị trường và được rất nhiều người dùng yêu chuộng. Máy sử dụng công nghệ rung siêu âm hay untrasonic vibration. Máy sẽ tạo ra các rung động siêu âm để khuếch tán các phần tử của tinh dầu thành làn sương. Máy khuếch tán siêu âm hoạt động gần giống như máy tạo hoặc giữ ẩm, vì vậy đây sẽ là lựa chọn phù hợp nếu bạn muốn không gian luôn có một độ ẩm nhất định, đặc biệt là trong mùa lạnh hanh khô. Khi sử dụng loại máy này bạn cũng nên bảo quản bằng cách rửa sạch máy thường xuyên vì tinh dầu có thể gây ra hiện tượng ăn mòn nhựa.
4. Máy khuếch tán bay hơi
Máy hoạt động trên cơ chế sẽ sử dụng loại quạt nhỏ để làm bay hơi tinh dầu và khuếch tán vào không khí. Điều này giúp không gian mà bạn sử dụng sẽ có mùi hương nhanh chóng, rất tốt cho việc khử mùi hoặc lọc không khí..
5. Máy khuếch tán bằng nhiệt
Tương tự như loại đèn xông tinh dầu bằng điện, loại máy khuếch tán này cũng sử dụng nguồn điện để làm nóng tinh dầu và từ đó lan tỏa mùi hương. Với loại máy này, bạn có thể điều chỉnh nguồn nhiệt, độ nóng và độ khuếch tán tinh dầu sao cho phù hợp với mục đích mình sử dụng.
#tinhdauTH
#maykhuechtan
#denxongnen
#denxongdien
Tài liệu đính kèm