TRẦN THỊ THẮM

169 Người theo dõi

67

Sản phẩm
Video
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 185.000 VND

MẦM ĐẬU ĐEN RANG

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
185.000 VND / Hôp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Ngũ cốc uống liền
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Công ty Trà Mầm Hạnh Tâm -Đ/c: Xã Nam Hùng, huyện Nam Trực, Nam Định
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
- Mầm đậu đen rang là 1 sản phẩm thông qua quá trình ngâm, ủ, nảy mầm được gọi là Enzyme hóa nó giống như thức ăn, đồ uống đã được lên men do đó có tác dụng trực tiếp và rất nhanh và hiệu quả đến hệ tiêu hóa. Hệ tiêu hóa không phải làm việc nhiều như khi chúng ta ăn thức ăn chưa được Enzyme hóa.
- Tác dụng của chất xơ hòa tan trong trà mầm đậu đen rang giúp mạch máu được lưu thông tốt hơn, giúp mạch máu thải được các chất cặn bã, các chất bẩn trong thành mạch máu ra ngoài nhanh và hiệu quả hơn nhiều so với lượng chất xơ do thức ăn cung cấp, do đó giúp việc lưu thông máu trong toàn bộ cơ thể được thông suốt, người bệnh không còn bị các bệnh do máu huyết lưu thông kém mà ra, nhờ đó huyết áp được ổn định, cải thiện giấc ngủ sâu và lâu, làm sạch mỡ nội tạng cực kỳ hiệu quả giúp cơ thể khỏe mạnh mà không cần dùng thêm các loại thực phẩm chức năng.
- Mầm đậu đen có tình hàn làm mát thận do đã gải phóng được các chất ức chế tiêu hóa trong vỏ hạt nên tác dụng làm mát thận rất nhanh và hiệu quả, giúp thận đào thải chất độc và lọc máu tốt hơn qua đó giúp người thận yếu, tiểu dắt giải quyết vấn đề này chỉ trong 2 đến 3 ngày sử dụng sản phẩm.
Tài liệu đính kèm