TRẦN HƯƠNG OFFICIAL

111 Người theo dõi

23

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 250.000 VND

Huyết thanh truyền trắng Olic 7 day

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : HT7DAY-0005

-/5

Đánh giá
250.000 VND / lọ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm làm săn chắc da mặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Công ty TNHH Olic Việt Nam
Sản xuất tại
Công ty TNHH Olic Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
Thành phần có trong sản phẩm Huyết thanh truyền trắng
Chiết xuất hoa hồng
Giúp làn da mịn màng khi sử dụng chiết xuất này. Chiết xuất còn có tác dụng làm mềm da, xóa bỏ vết thâm và se khít lỗ chân lông.
Chiết xuất cam thảo 98%:
Có tác dụng làm trắng da, giúp da mềm mại tự nhiên không tì vết. Với những chị em có biểu hiện da nám, tàn nhang thì càng nên sử dụng. Chỉ cần kiên trì, bạn sẽ được trả lại làn da mịn màng, trắng sáng. Thành phần glabridin trong cam thảo có tác dụng ức chế enzym gây sạm da, giảm quá trình sản xuất melanin giúp cân bằng các tế bào da. Đây cũng là 1 trong những chiết xuất đắt đỏ nhất trong sản xuất mỹ phẩm vì công nghệ dây truyền áp dụng sản xuất cần sự đầu tư rất lớn
Chiết xuất dâu tằm:
Là chiết xuất từ cây dâu tằm. Có tác dụng rất tốt để giúp cân bằng lại làn da bị tổn thương. Tái tạo làn da nhạy cảm. Hơn thế nữa dâu tằm còn có tác dụng làm sạch, hoạt chất đi sâu xuống lỗ chân lông. Lấy đi toàn bộ bụi bẩn bã nhờn để giúp lỗ chân lông thông thoáng
Vitamin B3 – niacinamide
Là giải pháp giúp dưỡng trắng da, và trị thâm nám hoàn hảo. Niacin trong mỹ phẩm sẽ giúp ngăn ngừa sự sản sinh ra melanin. Giúp da trở nên đều màu, và tươi sáng đồng thời giảm tình trạng thâm nám tốt hơn. Không những thế ở nồng độ khoảng 5%, Niacin trong mỹ phẩm sẽ còn làm bạn ngạc nhiên bởi khả năng làm mờ nếp nhăn, giúp làn da bạn trở nên trẻ trung và sáng bóng hơn.
Mỹ phẩm Olic hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại da bao gồm da nám sạm, tàn nhang, da dầu, da khô, da mụn, da nhạy cảm,... Vì những thành phần đều chiết xuất từ nhiên,không có chất tẩy rửa, không tác dụng phụ, Nên rất an toàn với người sử dụng và hoàn toàn đảm bảo cho làn da của các chị em.
💥Cách sử dụng

Khi sử dụng 7 day Olic, bạn cần làm theo các bước sau để sản phẩm có thể phát huy được tác dụng tối ưu nhất:

👉Đầu tiên khuôn mặt cần được làm sạch sẽ khỏi những bụi bẩn, bã nhờn giúp lỗ chân lông được thông thoáng khi thực hiện tiếp các bước dưỡng da. Cách sản phẩm bao gồm: tẩy trang và sữa rửa mặt với những thành phần dịu nhẹ.
👉Sử dụng khăn mềm để lau khô phần nước còn lại trên da mặt
👉Dùng 1 – 2 giọt Serum 7 day Olic thoa đều và kết hợp với các động tác massage nhẹ nhàng trên toàn bộ khuôn mặt để giúp các tinh chất thẩm thấu tốt hơn.
👉Sau đó khoảng 2 – 3 phút, bạn có thể hoàn thành quy trình chăm sóc với các bước dưỡng còn lại.
👉 sản phẩm 7 day Olic có thể dùng sáng và tối để đạt hiệu quả nhanh nhất.

💥Công dụng serum 7 Day Olic
7 day Olic có công dụng làm trắng siêu tốc. Sản phẩm giúp thúc đẩy sự hình thành các tế bào mới, tái tạo cấu trúc, làm giảm các vết thâm nám, điều trị mụn hiệu quả. Bên cạnh đó Serum 7 day Olic cung cấp độ ẩm cần thiết giúp làn da trở nên mịn màng, căng mướt.

Ngoài ra sản phẩm này còn có hiệu quả lớn trong việc làm đầy các mô dưới da, từ đó nếp nhăn ở trán, mắt và khóe miệng được giảm đáng kể.
Thành phần tinh chất siêu nhỏ dạng lỏng của serum thẩm thấu rất tốt dưới da, giúp phục hồi và thúc đẩy tái tạo, nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong.

Đối với những người sở hữu làn da mỏng hay nhạy cảm hoàn toàn phù hợp để sử dụng.
💥Ưu điểm

✅Có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng khi sử dụng.
✅Là dạng lỏng chứa hàm lượng lớn các tinh chất dưỡng kích thước siêu nhỏ gấp 10 lần so với sản phẩm kem dưỡng.
✅Thấm rất nhanh, xuống tận lớp hạ bì da giúp khôi phục, tái tạo và nuôi dưỡng da.
✅Là sản phẩm an toàn, lành tính với bất kỳ mọi loại da.
✅Phát huy tác dụng nhanh chóng chỉ sau 7 – 10 ngày.
✅Serum 7 day có mức giá hợp lý để chị em sử dụng.
💥 Nhược điểm

✔️7 day Olic có thể được sử dụng kết hợp với những dòng kem dưỡng làm trắng khác.
✔️Bạn phải thực hiện việc bảo vệ làn da bằng những biện pháp che chắn cẩn thận như: sử dụng kem chống nắng, quần áo dài, mũ, nón… để đạt được hiệu quả làm trắng như mong muốn
Tài liệu đính kèm