Minh Hoàng

86 Người theo dõi

14

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 286.000 VND

Mặt nạ dưỡng da SIBERIAN WELLNESS Nourishing Face Mask

Thương hiệu : Nourishing Face Mask
Mã sản phẩm : 410277

-/5

Đánh giá
286.000 VND / lọ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm dưỡng da mặt
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
CÔNG TY TNHH SIBERIAN HEALTH QUỐC TẾ
Sản xuất tại
Liên Bang Nga
Thời gian bảo hành (tháng)
36
Đặc điểm kĩ thuật
Thành Phần
aqua,glycerin,cetearyl alcohol, potassium cetyl phosphate,crambe abyssinica seed oil,nigella sativa seed oil,aprylic/capric triglyceride, octyldodecanol, glyceryl stearate, stearic acid, palmitic acid, hydrogenated ethylhexyl olivate,hydrogenated olive oil unsaponifiables, cera alba, cetearyl alcohol, benzyl alcohol, glyceryl laurate, rhododendron adamsii extract, eleutherococcus senticosus root extract, rhaponticum carthamoides root extract, rhodiola quadrifida extract, scutellaria baicalensis extract, sodium benzoate, potassium sorbat, parfum, allantoin, betaine,glycerin, eleutherococcuss enticosus root extract, rhaponticum carthamoides root extract, scutellaria baicalensis extract, cholesterol, hippophae rhamnoides fruit oil , tocopherol, beta-sitosterol, squalene, glycine soja oil,tromethamine Hãy tìm hiểu các sản phẩm 
Mô tả chi tiết
Sản phẩm có kết cấu kem nhẹ với hắc mai biển, mù tạt Abyssinian và dầu hạt thì là giúp nuôi dưỡng hiệu quả, kích thích tái tạo, cải thiện độ đàn hồi của da và cải thiện làn da. Hỗ trợ làm giảm lão hóa da, giúp bảo vệ da khỏi tia UV và các tổn thương do ánh nắng mặt trời. Giúp làn da trắng, mềm và sáng mịn. Các thành phần trong phức hợp thảo dược ENDESSENCE (chiết xuất từ các thảo dược Siberi: cây đỗ quyên, cây sâm tây bá lợi, cây hoàng cầm Baikal, rễ cây Maral...) giúp làm mờ các nếp nhăn trên cổ, quanh mắt và môi, bổ sung, giữ độ ẩm và giúp làm dịu da. Không gây kích ứng da, thậm chí cả với da nhạy cảm.
Hướng dẫn sử dụng: Đắp mặt nạ kem lên vùng da đã được làm sạch trước đó trong 15-20 phút. Loại bỏ dư lượng mặt nạ bằng một miếng gạc mềm hoặc để lại trên da để tiếp xúc mạnh hơn. Nếu muốn, mặt nạ có thể được sử dụng cho da cổ, cánh tay và quanh mắt và/hoặc sử dụng như một loại kem ban đêm.

Bảo quản: Dưới 25°C, tránh ánh nắng trực tiếp.

Tài liệu đính kèm