💫CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ PHÁT TRIỂN QUỐC TẾ KTS VIỆT KEY❤️

114 Người theo dõi

73

Sản phẩm
Số lượng
150 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 156.750 VND

*Phụ thuộc vào thuộc tính của sản phẩm bạn chọn

Dầu gội, Dầu xả, Mặt Nạ phục hồi tóc SIBERIAN WELLNESS Reviving Shampoo

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 410276, 405818, 404786

-/5

Đánh giá
165.000 VND
156.750 VND / vnd
  • ● Chất liệu
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Sản phẩm dành cho tóc > Dầu gội đầu
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Công ty TNHH Laboratoriya Sovremennogo Zdorovya
Sản xuất tại
Liên Bang Nga
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
🔴 Chăm sóc mái TÓC hư tổn, gãy rụng, lưa thưa...hãy đến với Sp của Siberian giải quyết tất cả các vấn đề trên.

☑️ Có 1 sự thật tóc của chúng ta đều bị hư tổn. Nguyên nhân không chỉ nằm ở việc sử dụng hóa chất, tạo kiểu bằng nhiệt,... mà còn ở các yếu tố như môi trường, dinh dưỡng, cách chăm sóc không phù hợp,... Chính vì thế, Siberian Wellness đem đến một giải pháp chăm sóc chuyên biệt cho những mái tóc hư tổn, gãy rụng.. - Dòng sản phẩm chăm sóc tóc #Endessence, sử dụng công nghệ #Endemix giúp giữ được "nước ép" nguyên chất của các loại thực vật đặc hữu vùng Siberia, mang lại hiểu quả tuyệt vời cho mái tóc của bạn:
-💞Dầu gội phục hồi tóc SIBERIAN WELLNESS Reviving Shampoo: là sự kết hơp giữa chiết xuất cây ngưu bàng, cây lô hội và phức hợp Endessence cải thiện tình trạng da đầu, giảm kích ứng và ngứa, đồng thời, dưỡng ẩm, cung cấp vitamin, phục hồi vẻ đẹp bóng khỏe cho mái tóc của bạn.
💞 Dầu xả phục hồi tóc SIBERIAN WELLNESS Reviving Hair Conditioner: giúp dưỡng tóc, cho tóc suôn và mềm mại, giữ màu tóc nhuộm, Keratin hydrolyzate giúp phục hồi tóc hư tổn, bảo vệ tóc khỏi xơ chẻ. Nước ép lô hội dưỡng ẩm sâu, cho tóc bóng và rạng rỡ, đặc biệt là giảm gãy rụng, kích thích mọc tóc, tạo hương thơm cho tóc.
💞 Mặt nạ phục hồi tóc SIBERIAN WELLNESS Reviving Hair Mask: Mặt nạ tuyệt vời với phospholipids và phức hợp ENDESSENCE, giúp dưỡng tóc, cho tóc suôn mượt từ gốc tới ngọn và làm mịn lớp biểu bì tóc giúp tóc bóng mượt. Keratin cung cấp phục hồi chọn lọc của tóc hư tổn, giúp ngăn ngừa gãy rụng, giữ độ ẩm, làm cho tóc mềm mại.
🌺 Đừng quên chăm sóc tóc mỗi ngày cùng Siberian Wellness bạn nhé! 🌺
Tài liệu đính kèm