NINH VĂN DUY OFFICIAL

238 Người theo dõi

44

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 350.000 VND

TINH DẦU RĂNG MIỆNG RAMITO

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
350.000 VND / lọ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Dược phẩm > Sản phẩm cho răng, miệng
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
công ty cổ phần đầu tư quốc tế nhân hoà số 25nghách233/24 ngõ233phố đặng tiến đông phường Trung liệt.quận đống đa TP Hà Nội
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
36
Đặc điểm kĩ thuật
TINH DẦU RĂNG MIỆNG RAMITO
thành phần ::Dầu cây chàm mèo .tinh dầu đinh hương.dầu thiên niên kiện.tinh dầu hương nhu, dầu sả chanh ,dầu húng quế,dầu trầm hương.Công Dụng :Dâù húng Quế Giải tỏa căng thẳng, điều trị viêm xoang, giải cảm, trị ngạt mũi, giảm nhức mỏi cơ , TINH DẦU HƯƠNG NHU Làm ra mồ hôi, giải cảm. Trừ hơi nắng, thời tiết nhiều ẩm thấp của mùa hè.Chữa cảm nắng, nhức đầu,DẦU SẢ CHANH Khử khuẩn và làm sạch khoan miệng. Giảm căng thẳng, giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm, TINH DẦU ĐINH HƯƠNG giảm triệu chứng đau răng. Đây là thảo mộc phổ biến, an toàn được sử dụngDẦU SẢ CHANH Khử khuẩn và làm sạch khoan miệng. Giảm căng thẳng, giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm. DẦU THIÊN NIÊN KIỆN là thảo dược được dùng để tăng cường thể lực, chống viêm, chữa phong hàn, tê thấp.CÂY CHÀM MÈO Điều trị viêm họng, viêm amidan, viêm gan, viêm lợi, sốt phát cuồng, kinh giật, rong kinh, thanh nhiệt.
Mô tả chi tiết
CÁCH SỬ DỤNG :
ĐÁNH RĂNG:
Nhỏ 1-2 giọt sản phẩm lên bàn chải có sẵn kem đánh răng, sau đó đánh răng từ 2-3 phút. Đánh nhẹ nhàng để sản phẩm hòa lẫn với kem đánh răng.
SÚC MIỆNG:
Dùng dụng cụ vệ sinh lưỡi chuyên dụng làm sạch lưỡi. Nhỏ 1-2 giọt sản phẩm vào 20ml nước, dùng để súc miệng từ 2-3 phút

NHIỆT MIỆNG: viêm lợi, viêm niêm mạc miệng, sâu răng,...: dùng tăm bông chấm trực tiếp vào từng vị trí bị viêm. Sau khi được cải thiện, tiếp tục duy trì đánh răng và súc miệng.

CHO NGƯỜI BỊ VIÊM
Phân hủy và lôi cuốn thức ăn, mảng bám răng lợiHỗ trợ môi trường và bảo vệ men răng Dọn dẹp tiền vi khuẩn và siêu vi trong miệng

MỐI NGUY HẠI KHI THƯỜNG XUYÊN SỬ DỤNG TĂM XỈA RĂNG

Xỉa răng bằng tăm là thói quen của đại đa số người Việt để loại bỏ thức ăn thừa còn sót lại ở kẽ răng.

🆘 Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các bác sĩ nha khoa thói quen này cực kỳ có hại cho sức khỏe răng miệng:

🔷 𝑻𝒉𝒖̛𝒂 𝒓𝒂̆𝒏𝒈

Dùng tăm xỉa răng thường tác động trên cùng một vị trí răng, trong một thời gian dài sẽ tạo ra lỗ hổng giữa các chân răng, gây thưa răng.

Những khe răng này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn tăng nguy cơ mắc thức ăn vào ảnh hưởng đến vệ sinh răng miệng.

🔷 𝑻𝒐̂̉𝒏 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒏𝒖̛𝒐̛́𝒖

Các loại tăm xỉa răng thường được thiết kế bằng chất liệu cứng như gỗ, nhựa… và có đầu nhọn để dễ dàng lấy thức ăn thừa ra khỏi kẽ răng.

Vì vậy hành động xỉa răng bằng tăm sẽ gây tổn thương đến phần nướu. Về lâu dài gây ảnh hưởng không tốt đến nướu răng, gây các bệnh về nướu.

🔷 𝑯𝒐̂𝒊 𝒎𝒊𝒆̣̂𝒏𝒈

Vệ sinh răng miệng bằng tăm xỉa răng không thể loại bỏ hết các mảng bám thức ăn còn sót lại trên răng nên tăng khả năng gây hôi miệng.

Thay vì dùng tăm xỉa răng, bạn nên dùng chỉ nha khoa, tăm nha khoa và nước súc miệng để đảm bảo răng miệng được làm sạch tuyệt đối và an toàn.

🔷 𝑵𝒉𝒊𝒆̂̃𝒎 𝒕𝒓𝒖̀𝒏𝒈
Đầu tăm nhọn có thể chọc vào nướu gây rách nướu và chảy máu. Vi khuẩn trên tăm và trong khoang miệng qua vết thương hở vào nướu gây viêm và nhiễm trùng.

🔷 𝑴𝒐̀𝒏 𝒎𝒆𝒏 𝒓𝒂̆𝒏𝒈

Men răng là lớp phủ bên ngoài để bảo vệ răng khỏi những tác động bên ngoài.

Việc thường xuyên xỉa răng bằng tăm hay các vật cứng nhọn khác có thể khiến lớp bảo vệ này bị phá vỡ, gây mòn men răng và có thể gây các bệnh lý răng miệng như răng ê buốt, vàng răng…

🔷 𝑪𝒐́ 𝒕𝒉𝒆̂̉ 𝒈𝒂̂𝒚 𝒓𝒂 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒔𝒐̂́ 𝒕𝒂𝒊 𝒏𝒂̣𝒏 𝒌𝒉𝒐̂𝒏𝒈 đ𝒂́𝒏𝒈 𝒄𝒐́

Đã có rất nhiều trường hợp, trong khi xỉa răng đã vô tình nuốt phải tăm, gây tổn thương họng, phổi, đâm thủng thành đại tràng, nặng hơn là dẫn đến biến chứng viêm phúc mạc đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe.

Đặc biệt, nếu trẻ em bắt chước người lớn ngậm tăm hay trong quá trình chơi đùa mà nuốt phải không chỉ gây tổn thương mà nếu không phát hiện kịp thời còn có thể gây ảnh hưởng đến tính mạng.

✅ Chính vì vậy, thay vì dùng tăm xỉa răng, các nha sĩ hay khuyên bạn nên SỬ DỤNG CHỈ TƠ NHA KHOA THAY THẾ CHO TĂM XỈA RĂNG.

✅ Đồng thời kết hợp với việc chải răng đều đặn mỗi ngày 2-3 lần, súc miệng bằng tinh dầu răng miệng Ramito hàng ngày giúp loại bỏ những mảng bám, thức ăn thừa còn sót lại trên răng.

Thực hiện tốt những điều này sẽ giúp làm sạch răng miệng một cách hiệu quả nhất, phòng tránh được các vấn đề bệnh lý răng miệng có thể xảy ra. Duy trì một hàm răng trắng sạch, khỏe mạnh dài lâu.
Tài liệu đính kèm