An Yên NguyễnShop

153 Người theo dõi

40

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 360.000 VND

Trà cốm cần tây GREEN BEAUTY

Thương hiệu : Vinapharma Group
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
360.000 VND / VNĐ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm bổ dưỡng > Thực phẩm bổ dưỡng từ thiên nhiên
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
Vinapharma Group
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
1. Giới thiệu về thương hiệu Trà cốm cần tây Green Beauty

Trà cốm cần tây Green Beauty là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng, được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Dược hàng đầu Việt Nam Vinapharma. VinaPharma Group là một trong những tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phân phối các dòng sản phẩm an toàn thân thiện với người tiêu dùng, giới thiệu ra thị trường trong nước và quốc tế các sản phẩm nông nghiệp hữu cơ có nguồn nguyên liệu đạt chuẩn VIETGAP. Để có nguồn nguyên liệu hữu cơ đạt tiêu chuẩn Vietgap về thực phẩm sạch và an toàn, phía nhà sản xuất Green Beauty đã phối hợp với các trung tâm kỹ thuật giống cùng người nông dân tại vùng nguyên liệu tại Hải Dương và Hưng Yên hình thành nên các chuỗi canh tác hiệu quả từ khâu xử lý đất, ươm trồng giống, chăm sóc cây bằng phân hữu cơ cho đến khi thu hoạch. Cần tây sau khi được sơ chế làm sạch, qua hệ thống vô trùng được đưa vào dây chuyền ép lấy nước và đi qua công nghệ chiết tách Isarel- công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới, để loại bỏ hết các tạp chất có hại trong cây cần tây tươi nhưng vẫn giữ được trọn vị tươi ngon. Sau khi tinh chế, cần tây được pha trộn với hàm lượng tảo xoắn, diệp lục, collagen và glutathione, các hợp chất có lợi cho sức khỏe con người. Các hợp chất này tiếp tục được cô lạnh dưới dạng những viên cốm màu xanh và được đóng gói, bảo quản theo quy trình vô trùng nghiêm ngặt.

2. Công dụng của Trà cốm cần tây Green Beauty:

Là sản phẩm thải độc cơ thể tốt nhất giúp thanh lọc cơ thể và tăng cường miễn dịch (sản phẩm tốt nhất trong mùa covid 19). Khả năng đốt cháy mỡ thừa, mỡ nội tạng gấp 20 lần so với sản phẩm giảm cân thông thường.

- Sản phẩm là sự kết hợp các thành phần chứa các chất chống oxy hoá cực cao, chống lão hóa tốt nhất, kiềm hóa cơ thể phòng chống bệnh tim mạch, tiểu đường ngăn ngừa ung thư tốt nhất, đặc biệt giúp làn da luôn tươi trẻ mịn màng và hình dáng săn chắc thon gọn.

- Sản phẩm có khả năng hòa tan cặn can xi, loại bỏ các kim loại nặng ra khỏi cơ thể, làm mát hổ trợ và giúp hồi phục chức năng gan đặc biệt sản phẩm giúp giải rượi rất tuyệt vời.

- Sản phẩm tuyệt vời cho bà mẹ sau sinh giảm mỡ xấu, giúp mẹ co bóp tử cung tốt hơn, Sản phẩm giúp lợi sữa và sữa có chất lượng tốt hơn, bé được tăng cường sức đề kháng.

- Ngoài ra sản phẩm còn có các lợi ích: Giảm cholesterol; Chống viêm; chữa lành hệ tiêu hóa; Nuôi dưỡng hệ thần kinh; bảo vệ tim mạch; tiêu diệt vi rút ,vi khuẩn..

Gan là vệ sĩ sức khỏe, bảo vệ gan là bảo vệ cơ thể trước cánh cổng các căn bệnh mãn tính đặc biệt là ung thư!
Cả nhà hãy bảo vệ lá gan của mình từ bây giờ, đừng để quá muộn. Với 2 cốc Green Beauty mỗi ngày 500 ml nước cần tây mỗi sáng khi bao tử còn trống, 500 ml vào buổi chiều trước bữa ăn 30 phút để bạn luôn có một lá gan khỏe mạnh.

yle="line-height:115%">

3. Thành phần chính.

Cần tây (5000mg):

Chứa chất chống oxy hóa flavonoid và polyphenol Cực mạnh và kiềm hóa cơ thể giúp chống lại thiệt hại của gốc tự do và bảo vệ tế bào. Nhóm flavonoid có thể giải độc và bảo vệ cơ quan sinh dục nam giới. Hoạt chất polyphenol có khả năng kiềm hóa cơ thể giúp đẫy lùi các bệnh mãn tính và ngoài ra giúp điều chỉnh nhịp sinh học và chu kỳ của giấc ngủ.
Các chất chống oxy hóa và các khoáng chất trong cần tây còn giúp bảo vệ các tế bào não tăng cường trí nhớ. Các chất Axit Phenolic, Flavonoids giúp phòng ngừa các các bệnh tim mạch và ung thư hiệu quả.
Nước ép cần tây chứa hợp chất hóa học 3-n-butylphthalide, có tác dụng tích cực trong việc làm giảm cholesterol LDL xấu trong máu, kiểm soát tình trạng huyết áp, phòng được bệnh gan nhiễm mỡ do rượu, chứng xơ gan.
Ngoài ra các hoạt chất có trong cần tây còn tác động tích cực đến quá trình chuyển hóa và loại bỏ độc tố, chất béo trong cơ thể giúp gan hoạt động tốt hơn, giúp bạn lấy lại vóc dáng và có làn da đẹp nếu dùng thường xuyên.
Tảo Xoắn (50mg):

Hỗ trợ thanh lọc cơ thể, tăng cường miễn dịch, chống lão hoá, , bảo vệ tiêu hoá bệnh tim mạch, chống viêm chống ung thư.

Glutathion (500mcg):

Hỗ trợ chống lão hoá hoàn hảo, giúp đào thải độc tố ra khỏi cơ thể tăng cường miễn dịch, giúp làm trắng da
Diệp lục (200mg):

Chất diệp lục với vai trò làm tăng lượng máu đỏ, có nghĩa rằng sẽ mang nhiều oxy đến tế bào hơn. Từ đó tăng cường hệ thống miễn dịch, chống ung thư, loại bỏ kim loại nặng, thanh lọc cơ thể.
Collagen (200mg):

Đóng vai trò then chốt trong việc kết nối các bộ phận trong cơ thể, chiếm đến 70% trong cấu trúc da. Vì thế, khi thiếu hụt collagen da dần sẫm màu hơn, chảy xệ và thiếu sức sống hơn.

Ngoài 5 thành phần chính này ra, còn vô số các thành phần tốt khác được kết hợp trong sản phẩm: Alpha Lipoic Acid, Inulin, L-Cystine, Vitamin C,…cùng phụ liệu: Maltodextrin, Monohydrat, đường Isomalt là đường ít năng lượng dành cho người ăn kiêng.

4. Cách sử dụng trà cốm cần tây Green Beauty.

Cách 1: Pha 1 gói với 500ml-900ml nước, pha nước bình thường hoặc nóng lạnh tùy khẩu vị của từng người. Hoặc pha với nước trái cây tươi.

Cách 2: Pha với sữa chua có thể cho them đá say và thưởng thức, hoặc làm kem với Green Beauty

Còn rất nhiều cách pha chế khác với Green Beauty tùy vào sở thích của từng người.

5. Đối tượng sử dụng.



Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

– Không dùng cho trẻ em dưới 4 tuổi

Hướng dẫn bảo quản

– Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ không quá 30°C.

– Để xa tầm tay trẻ em.
Tài liệu đính kèm