HUONG HUYEN OFFICIAL

206 Người theo dõi

294

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 140.000 VND

Bánh tráng dừa Mỹ Lồng đặc sản Bến Tre

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
140.000 VND / chục
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đặc sản vùng miền > Đặc sản miền Nam
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Bánh tráng dừa Mỹ Lồng đặc sản Bến Tre
Sản xuất tại
Bến Tre
Thời gian bảo hành (tháng)
6
Mô tả chi tiết
“Bánh tráng M.ỹ Lồng, bánh phồng Sơn Đốc” là câu nói ca ngợi chất lượng và uy tín của làng bánh tráng nướng tọa lạc tại huyện Giồng Trôm, Tỉnh Bến Tre này. Trải qua bao thế hệ, làng nghề bánh tráng nơi đây vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon của làng nghề nức tiếng đã hơn trăm năm tuổi.

- Điều đặc biệt làm nên thương hiệu bánh tráng lâu đời khiến ai ăn một lần cũng nhớ mãi không quên đó là sự giòn ngon của bánh hòa quyện với hương vị dừa Bến Tre thơm nức.

- Khối lượng trung bình cho 5 bánh là 250gr. Bánh dày, có kích thước lớn, đảm bảo được nguồn nguyên liệu đầu vào để làm ra chiếc bánh thơm ngon này.

- Nếu như ở những nơi khác bạn chỉ mua được bánh tráng phơi khô thì đến với làng nghề bánh tráng truyền thống này bạn sẽ được thưởng thức món bánh tráng nóng hôi hổi vừa tráng còn giữ nguyên hương vị béo ngậy của mè, dừa.

- Bạn có thể thưởng thức bánh tráng khi bánh được nướng chín. Nhâm nhi một miếng bánh tráng nướng giòn rụm với vị ngọt béo của dừa, vị béo của vừng sẽ là kỷ niệm không quên của du khách khi tới Bến Tre và là một món quà dân dã ý nghĩa cho bạn bè và người thân.
Tài liệu đính kèm