MT Pet Shop

80 Người theo dõi

44

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 50.000 VND

Catnip cho mèo TRIXIE Katzenminze Spielanregend

Thương hiệu : TRIXIE
Mã sản phẩm : C-011

-/5

Đánh giá
50.000 VND / Túi
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ ăn chó, mèo... > Đồ ăn cho chó, mèo
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Mô tả

Catnip cho mèo TRIXIE Katzenminze Spielanregend dành cho mèo. Với xuất xứ từ Đức. Trọng lượng: 20 gam. Là sản phẩm không thể thiếu của những người nuôi mèo. Đối với những chú mèo ưa thích hoạt động và vui đùa thì đây là sản phẩm rất cần thiết.
Lợi ích chính

Catnip cho mèo TRIXIE Katzenminze Spielanregend chứa nhiều chất xơ, giúp cho mèo tiêu hóa thịt cũng như là xương. Cỏ bạc hà mèo còn chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, cân bằng dinh dưỡng cho mèo . Ngoài ra còn có thể giúp mèo khạc lông, giảm thiểu tình trạng búi lông. Catnip là một sản phẩm tự nhiên và hoàn toàn vô hại. Không có chất gì ảnh hưởng với sức khỏe của mèo, nên con mèo của bạn ăn hỗn hợp thảo dược này.
Thành phần dinh dưỡng

Cỏ Catnip cho mèo Trixie Katzenminze được sản xuất từ lá của cây Nepeta Cataria. Có mùi hương thơm lâu dài kích thích hành vi nghịch ngợm của mèo. Cỏ catnip Trixie cho mèo là một sản phẩm tự nhiên và hoàn toàn vô hại.

Liều lượng và cách sử dụng: mỗi lần bạn lấy khoảng 2-3 gam, đặt lên bàn cho mèo ngửi hoặc ăn. Nếu để trong đồ chơi của chúng một ít đảm bảo các bé sẽ ngoan ngoãn ôm cả ngày.

Trọng lượng: 0.02kg
Tài liệu đính kèm