C Plus

634 Người theo dõi

4

Sản phẩm
Số lượng
99997 dịch vụ có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 dịch vụ
Tổng giá: 5.500.000 VND

C+ me

Thương hiệu : -/-
Mã dịch vụ : #Cme01
5.500.000 VND / Gói
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Điều kiện sử dụng dịch vụ
Thời gian hiệu lực của voucher ( ngày )
-/-
Thời lượng của gói dịch vụ ( undefined )
-/-
Áp dụng
-/-
Không áp dụng
-/-
Địa chỉ
-/-
Thông tin dịch vụ
Danh mục
Dịch vụ IT > Cài đặt phần mềm
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
1. Trang cá nhân gắn tên miền riêng:
- Điều này khiến cho bạn trở nên uy tín hơn trong cộng đồng: Tên miền chính là địa chỉ nhà online của bạn, là thứ sẽ được khách hàng ghi nhớ và tìm tới mỗi khi cần. Việc này sẽ giúp bạn tăng sự tin cậy đối với những người truy cập và họ cũng dễ dàng nhớ về bạn hơn. Thậm chí nó cũng đẹp hơn khi bạn đưa vào danh thiếp hoặc bất cứ nơi nào khác mà bạn có thể hướng mọi người tìm hiểu thêm về bạn.
- Ngoài ra khi sở hữu trang cá nhân gắn tên miền riêng sẽ giúp bạn tiếp cận được nhiều lượng truy cập hơn so với thông thường. Bạn sẽ nhận được rất nhiều lượt truy cập đến từ các công cụ tìm kiếm, các lượt giới thiệu của những trang web khác
- Giúp bạn tận dụng triệt để các cơ hội, tiếp cận và tạo chiến lược quảng cáo riêng biệt, đến các thị trường mục tiêu khác nhau. Trở thành một trong những đại lý của Sàn Thương Mại Điện Tử C Plus Đối với các trang cá nhân thông thường, nếu người dùng muốn trở thành CTV bán bất kỳ một sản phẩm nào, thì cần phải được sự cho phép, từ Doanh nghiệp sở hữu sản phẩm đó. Tuy nhiên, đối với người dùng sở hữu giải pháp này, toàn bộ sản phẩm đang có trên C Plus, sẽ được hiển thị trên kho hàng trang cá nhân, mà không cần phải được sự cho phép của Doanh nghiệp. Tức là, cá nhân có quyền bán tất cả các sản phẩm đang có trên C Plus. Từ đó tạo ra được thu nhập từ việc làm CTV, tiếp thị liên kết, …. Tạo tiền đề cho Sàn TMĐT mang thương hiệu riêng: Khách hàng là nguồn sống của doanh nghiệp và khi bạn sở hữu Giải pháp TMDT Profile cá nhân, có lượng khách hàng và đơn hàng ổn định với thương hiệu cá nhân của mình. Thì việc bạn phát triển thành một doanh nghiệp riêng với thương hiệu này là điều hoàn toàn dễ dàng. Hãy hình dung, hầu hết các doanh nghiệp nhỏ, số vốn không nhiều, khi bắt đầu cần phải tìm mọi cách để có được những khách hàng đầu tiên và phát triển thành khách hàng trung thành, còn doanh nghiệp của bạn đã có một lượng khách hàng sẵn có, thì chắc chắn bạn sẽ thu được kết quả vượt xa số đông các doanh nghiệp còn lại.
Tài liệu đính kèm