An Yên NguyễnShop

153 Người theo dõi

40

Sản phẩm
Video
Số lượng
999 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 499.000 VND

Dầu gội đầu LOVE WORLD

Thương hiệu : LOVE WORLD
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
499.000 VND / VNĐ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Sản phẩm dành cho tóc > Dầu gội đầu
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế LOVE WORLD
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
36
Mô tả chi tiết

Dầu gội Love World tinh chất bưởi – cho tóc vào nếp và suôn mượt suốt ngày dài.

Bạn có biết, mái tóc mỗi ngày đều tiếp xúc với nhiều yếu tố gây hại đến từ môi trường: nắng nóng, tia UV, thay đổi nhiệt độ đột ngột, gió lạnh, khói bụi bẩn & ô nhiễm… Bên cạnh đó, tóc còn chịu thương tổn từ cặn hóa chất trong sản phẩm tạo kiểu và chăm sóc tóc. Lâu dần, những yếu tố gây hại này sẽ khiến mái tóc trông yếu hơn, xỉn màu mất đi độ bóng mượt tự nhiên, thậm chí trở nên khô xơ và dễ gãy rụng. Love World Việt Nam giới thiệu đến bạn giải pháp cứu cánh hiệu quả cho tóc từ các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp: Dầu gội Love World tinh chất bưởi

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Với chiết xuất từ vỏ bưởi và nước chưng cất vỏ bưởi ép lạnh nguyên chất, kết hợp với tinh chất bồ kết, dầu dừa, lá hương nhu,…Dầu gội Love World chứa hàm lượng cao các Vitamin E&C, protein thực vật giúp giảm rụng, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe đồng thời kích thích mọc tóc con. Hoạt chất Hydrolyzed Silk đặc chế từ vỏ bưởi có khả năng phục hồi tổn thương và tái tạo, ngăn chặn sự thoát nước, dưỡng ẩm chuyên sâu cho mái tóc. Đồng thời Glycerin tinh chế từ dừa giúp tóc luôn bồng bềnh và óng ả. Với cơ chế tạo bọt 100% thiên nhiên từ bồ kết giúp đánh bay gàu mà không kích thích tiết dầu, giúp mái tóc thoáng sạch bồng bềnh. Hương liệu tự nhiên từ tinh dầu bưởi, hương nhu, bồ kết sẽ đem lại mùi hương nhẹ nhàng thư giãn giúp bạn sảng khoái ngay khi sử dụng sản phẩm. Dầu gội Love World không chứa các thành phần hóa học, nên phù hợp với mọi đối tượng người sử dụng khác nhau, thân thiện với môi trường.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đầu tiên cần làm ướt tóc với nước, tuyệt đối không được làm ướt tóc bằng nước quá nóng hoặc nước quá lạnh, hãy đảm bảo tóc bạn được làm ướt đều.

Lấy một lượng dầu gội đầu thích hợp ra lòng bàn tay, sau đó thoa đều tạo bọt, cũng có thể hòa dầu gội đầu với nước sau đó tạo bọt và đổ lên đầu.

Mát xa đầu và tóc nhẹ nhàng, để các dưỡng chất được ngấm đều vào trong da đầu, các chân tóc, trong vòng 4 đến 5 phút.

Tiến hành làm sạch bọt với nước, hãy cố gắng loại bỏ hoàn toàn phần bọt còn sót lại ở trên da đầu.

Có thể sử dụng các loại dầu dưỡng tóc, dầu dưỡng da đầu, dầu xả, để giúp các dưỡng chất được thấm vào da đầu tốt hơn, giúp phục hồi tóc khỏi các tác nhân gây hư tổn.
Tài liệu đính kèm