Cao Thi Bich Tram Shop

133 Người theo dõi

92

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 2.330.000 VND

Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Dây Rút Cao Cấp VC

Thương hiệu : teady
Mã sản phẩm : VC 3047 D

-/5

Đánh giá
2.330.000 VND / Bộ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Đồ dùng sinh hoạt > Đồ dùng nhà bếp, phòng ăn > Đồ dùng nhà bếp khác
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
Trung Quốc
Thời gian bảo hành (tháng)
36
Mô tả chi tiết
Vòi Rửa Bát Nóng Lạnh Dây Rút Cao Cấp VC 3047 D có kiểu dáng hiện đại phù hợp với hầu hết các loại chậu rửa bát và không gian nhà bếp phần đầu có vòi có thể kéo dài ra giống như vòi tắm hoa sen giúp cho chị em nội trợ thuận tiện hơn trong công việc rửa chén bát, rau củ, vệ sinh và chế biến thực phẩm.
Với chất liệu bằng inox sus 304 sản phẩm vòi rửa bát vc3047d đảm bảo an toàn khi sử dụng đặc biệt là thường xuyên tiếp xúc với nước thì chất liệu inox sus3047 sẽ càng thêm giá trị
Sản phẩm vòi rửa bát vc 3047d được mạ một lớp tĩnh điện bằng công nghệ chân không giúp sản phẩm bền hơn đẹp hơn sang trọng hơn với màu đen quý phái và hơn hết là giúp sản phẩm ít bị xước.
Đầu vòi rửa bát được thiết kế bằng nhựa cao cấp tích hợp công nghệ trộn bọt khí giúp tiết kiệm nước tối đa khi sử dụng. ngoài ra phần đầu vòi cũng chính là nơi gắn hệ thống chia nước để cắt quý bà nội trợ có thể tùy chọn chế độ xả nước là xả mưa hoặc tia nước mạnh hay xả thẳng để ra tia nước nhẹ.
Để làm nên tính năng 'rút dây" của sản phẩm các nhà sản xuất đã chế tạo hệ thống dây cấp nước siêu bền được làm từ nhiều lớp khác nhau dây cấp được đấu nối từ hai đường cấp nóng và lạnh sau đó đi vào hệ thống hòa trộn và đưa ra một đường nước duy nhất đường nước này được gắn tạ đối ke chọc kéo vòi rửa lại tư thế ban đầu sau mỗi lần rút dây sử dụng.
Tính năng rút dây tạo nên sự khác biệt tuyệt vời của sản phẩm vc3047d
chính bởi tính tiện lợi khi sử dụng sản phẩm vòi nước rửa bát nóng lạnh vc3047 sẽ giúp cho các chị em nội trợ chở Nên linh hoạt hơn trong công việc bếp lúc Hàng Ngày Điều mà các vòi rửa bát cố định thông thường không thể làm được.
* Hướng dẫn Lắp đặt và sử dụng vòi rửa bù bát dây rút vc3047d
Vòi rửa bát vc3047d có cấu tạo vô cùng đơn giản.

vậy bạn cũng có thể tự lắp đặt tại nhà mà không cần yêu cầu kỹ thuật cao chúng tôi cũng cung cấp cho quý vị bản vẽ kỹ thuật để quý vị thuận tiện hơn trong quá trình lắp đặt
Tài liệu đính kèm