Công ty Cổ phần Nông sản Langbiang

0 Người theo dõi

25

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 2 sản phẩm
Tổng giá: 300.000 VND

Xoài sấy dẻo Langbiang 100g

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : NSS001

-/5

Đánh giá
150.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ hộp, đồ khô, đồ ăn liền > Thực phẩm khô > Khoai lang sấy khô
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
-/-
Sản xuất tại
-/-
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết

Xoài sấy dẻo Langbiang 100g


Việt Nam là đất nước của rất nhiều loại xoài, được trồng phổ biến nhất là xoài Cát Hòa Lộc, xoài Cát Chu, xoài tượng, xoài xanh, xoài tứ qúy, xoài ghép, xoài Nha Trang… Trong đó xoài Cát Hòa Lộc và xoài Cát Chu là 2 giống nổi tiếng nhất, được người tiêu dùng trong và ngoài nước đều ưa thích vì trái to, ngon, thơm, vị ngọt thanh. Bất cứ ai một lần thưởng thức xoài Cát Hoà Lộc hẳn sẽ khó quên hương vị thơm ngon, ngọt ngào bên trong những thớ thịt màu vàng tươi, chắc, mịn và rất ít xơ., tuy nhiên giá thành hơi cao. Xoài Cát Chu có vỏ mỏng, thớ thịt dầy, hột nhỏ, ít xơ, ngọt và hương thơm hơn.

 

Để có giá thành hợp lý với người tiêu dung, Công ty cổ phần Nông sản Langbiang đã chọn xoài cát chu làm nguyên liệu sấy dẻo.





Ưu điểm xoài sấy dẻo Langbiang



- Được kiểm soát chất lượng đầu vào, quy trình sản xuất nghiêm ngặt

- Không hóa chất

- Không phẩm màu

- Không đường

- Nguyên vị tự nhiên: màu và vị xoài được giữ nguyên vị của chính nó sau khi sấy

- Chúng tôi bán sản phẩm mà chính chúng tôi đang dùng cho gia đình và người thân mình mỗi ngày

 


Thành phần dinh dưỡng xoài sấy dẻo Langbiang


 

Xoài sấy dẻo chứa rất nhiều các loại vitamin, trong đó phải kể đến vitamin C, A, B, B6, B….Hơn nữa trong xoài còn có các lợi khuẩn vàkhoáng chất cần thiết (đồng, kali, magie).



-  Quả xoài có giá trị dinh dưỡng cao, thịt quả có hàm lượng vitamin B, C chiếm từ 2 – 3‰, đường chiếm 20‰ (là loại đường đơn được hấp thu hoàn toàn), Axitsitric, Caroten (tiền sinh tố A) 15‰.
Quả chứa nhiều caroten và vitamin B1, B2 và C. Hạch quả chứa nhiều tinh bột, dầu và tanin. Lá chứa tanin và một hợp nhất flavonoid là mangiferin. Vỏ thân chứa 3‰ tanin và mangiferin.


 


 


Công dụng xoài sấy dẻo Langbiang


- Xoài chứa nhiều kalo và nhiều chất dinh dưỡng như vitamin A; vitamin B6 và một số vitamin B khác có tác dụng chống oxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch và thị lực, ngăn ngừa khô mắt, quáng gà.
- Hàm lượng vitamin C cao giúp cải thiện tình trạng rối loạn mỡ trong máu.
- Xoài còn chứa nhiều lợi khuẩn, các hợp chất enzim tốt cho cơ thể.

 

Tăng sức đề kháng: Trong xoài có hàm lượng vitamin C và B1 rất cao. Chúng làm nhiệm vụ tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Ăn xoài thường xuyên hoặc uống một cốc nước ép xoài hàng ngày giúp bạn đẩy lùi được bệnh tật.



Tốt cho hệ tiêu hóa: Ngoài đu đủ, xoài cũng chứa enzym chuyển hóa protein có lợi cho hoạt động tiêu hóa. Hơn nữa, với lượng chất xơ dồi dào, xoài còn giúp phòng ngừa táo bón hiệu quả.

 

Ngăn ngừa ung thư: Trong xoài có nhiều hợp chất chống oxy hóa có khả năng bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây ung thư. Một số có thể kể đến như: methylgallat, astragalin, isoquercitrin…Nhờ vậy mà loại quả này giúp ngăn ngừa các căn bệnh ung thư phổ biến như ung thư vú, tuyến tiền liệt hay ung thư ruột kết.

 

Giảm lượng cholesterol: Với hàm lượng vitamin C dồi dào cùng chất xơ và pectin, xoài được biết đến như một loại quả phòng ngừa tình trạng mỡ trong máu. Đặc biệt là giảm nồng độ cholesterol trong huyết thanh. Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên ăn xoài thường xuyên để đẩy lùi căn bệnh rối loạn mỡ trong máu.

 

Cải thiện thị lực: Một cốc nước ép xoài có chứa đến 24‰ lượng vitamin A hàng ngày cần thiết cho cơ thể. Nếu bổ sung đầy đủ loại vitamin này, bạn sẽ ngăn ngừa các chứng bệnh về mắt. Ngoài ra, xoài còn giúp nâng cao thị lực, bảo vệ đôi mắt.

 

Làm đẹp da: Hầu hết các loại trái cây đều giúp đẹp da, và xoài cũng không ngoại lệ. Xoài giúp se khít và làm sạch lỗ chân lông. Nhờ vậy mà giảm tình trạng mụn ở các bạn gái. Hơn nữa, vitamin C có trong xoài cũng giúp da dẻ hồng hào và sáng mịn hơn.


Hỗ trợ giảm cân hiệu quả: Xoài có hàm lượng chất xơ cao, làm chậm tiến trình hấp thu đường vào máu. Ăn xoài giúp bạn kiểm soát được cân nặng. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc xay lấy nước ép, làm sinh tố. Đối với xoài xanh, bạn có thể làm gỏi. Còn theo các chuyên gia bạn cũng nên tận dụng cả vỏ xoài. Bởi những chiết xuất được phát hiện trong vỏ xoài có tác dụng làm giảm sự hình thành tế bào mỡ trong cơ thể. Vì thế, xoài là loại trái cây không thể thiếu cho những ai đang trong quá trình ăn kiêng hoặc muốn giảm cân.

 

Hướng dẫn sử dụng


- Dùng ăn trực tiếp

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời

 

HSD: 06 tháng kể từ ngày sản xuất

NSX: Công ty Cổ phần Nông sản Langbiang

 



NÔNG SẢN LANGBIANG - NGUYÊN VỊ TỰ NHIÊN


Langbiang Agri chuyên cung cấp Rau, Củ, Quả, Sâm dây Ngọc Linh, Cafe Langbiang được kiểm tra, kiểm định  đúng chất lượng, đảm bảo tự nhiên và an toàn cho sức khỏe.

Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn MIỄN PHÍ cách sử dụng sản phẩm sạch hiệu quả cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn

Nông sản Langbiang tự nhiên, thuần khiết như chính núi rừng và con người Tây Nguyên




Tài liệu đính kèm