1/10

10 lợi ích thiết thực mà nước ion kiềm mang lại cho con người

Những lợi ích mà nước ion kiềm mang lại cho sức khỏe con người vẫn chưa được khám phá hết, nhưng những tác động của nó đã được kiểm chứng qua những người thường xuyên sử dụng. Một vài nghiên cứu đã chỉ ra nước ion kiềm có những tác động tích cực lên cơ thể con người. Dưới đây là 10 lợi ích mà nước ion kiềm có thể mang lại cho cơ thể chúng ta.


1. Nước ion kiềm là một hoạt chất chống oxy hóa

Chất chống oxy hóa giúp cơ thể chúng ta thoát khỏi các gốc tự do, nguyên căn gây ra các căn bệnh. Khi hệ thống miễn dịch bị ảnh hưởng, những triệu chứng về sức khỏe và các loại bệnh tật sẽ xuất hiện ngày càng nhiều. Một trong những chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể chính là nước ion kiềm.
Nói cách khác, uống nước ion kiềm mỗi ngày có thể giúp cơ thể tránh khỏi bệnh tật làm cho sức khỏe của chúng ta ngày càng đi xuống.


1

2. Nước ion kiềm cân bằng độ pH trong cơ thể cực kì hiệu quả

Cơ thể luôn có xu hướng cân bằng lượng axit/kiềm trong máu về mức trung hòa. Nhưng khi cơ thể đã vượt qua mức axit, các hệ thống trong cơ thể sẽ khó kiểm soát lại độ pH trở về trạng thái cân bằng. Khi đó, lượng axit này có thể cản trở các hoạt động diễn ra trong cơ thể.
Nước ion kiềm có thể giúp cân bằng lại chỉ số này trong cơ thể. Mặc dù được coi là một phương thức để ngăn chặn các axit tốt, nhưng những người đã mắc các căn bệnh thì nước ion kiềm có thể tăng khả năng hồi phục nhanh hơn.



3. Nước ion kiềm thúc đẩy quá trình giữ nước cho cơ thể

Nước ion kiềm có hàm lượng nguyên tử nhỏ làm cho cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn. Cơ thể con người có thể giữ nước tốt hơn bằng cách uống nước ion kiềm hằng ngày đúng liều lượng. Nước ion kiềm chứa nhiều loại khoáng chất tự nhiên giúp cho máu tuần hoàn hiệu quả hơn và giúp các bộ phận trong cơ thể làm việc đạt hiệu quả tối đa.



4. Nước ion kiềm giải độc cơ thể

Một lợi ích thiết thực mà nước ion kiềm mang lại là khả năng loại bỏ độc tố mà có thể gây bệnh cho cơ thể người. Uống nước ion kiềm là một thói quen tốt cho sức khỏe. Cơ chế giải độc trong cơ thể có liên quan rất nhiều đến việc uống nước. Việc ăn uống lành mạnh, ăn nhiều rau quả cũng rất quan trọng, nhưng việc uống 8 cốc nước mỗi ngày lại là nền tảng cơ bản để giải độc cơ thể.



5. Nước ion kiềm tăng cường hệ miễn dịch

Việc duy trì cơ thể hơi hướng mang tính kiềm thì sẽ làm cho hệ miễn dịch được tăng cường làm việc hiệu quả hơn. Hệ quả này có thể làm cho các gốc tự do bị trung hòa và giải phóng cơ thể khỏi các chất độc hại. Nhìn chung, sử dụng nước ion kiềm thường xuyên sẽ giúp cải thiện hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe.



6. Nước ion kiềm làm giảm cân

Nước ion kiềm rất hữu ích đối với những người đang ăn kiêng, gỉam cân. Ngày nay, các bữa ăn thường bao gồm những thực phẩm làm tăng lượng axit trong cơ thể dẫn đến tình trạng cơ thể ngày càng tạo ra nhiều tế bào giàu chất béo và cơ thể lại tăng cân. Nước ion kiềm có tác dụng cân bằng lượng axit trong cơ thể, nói cách khác, những người uống nước ion kiềm không cần phải tạo ra những tế bào giàu chất báo để trung hòa lượng axit nữa. Uống nước ion kiềm sẽ giúp giảm cân do lượng mỡ thừa bị giảm đi.



7. Nước ion kiềm ngăn ngừa ung thư

Nghĩ một cách đơn giản thì các tế bào ung thư đều không sống trong môi trường trung tính hay môi trường kiềm, chúng sống trong môi trường axit. Sự cân bằng độ pH trong cơ thể là một yếu tố quan trọng để ngăn ngừa căn bệnh này. Những thực phẩm con người hấp thụ vào cơ thể đều có khả năng làm tăng lượng axit trong cơ thể. Nước ion kiềm rất có lợi bởi vì nó làm trung hòa lượng axit này. Đối với một cơ thể khỏe mạnh, độ pH chỉ dao động từ 7,3 đến 7,45. Uống nước ion kiềm sẽ duy trì sự cân bằng này.



8. Nước ion kiềm ngăn ngừa tiểu đường

Bác sĩ Theodore Baroody đã thực hiện một nghiên cứu về nước ion kiềm về mối quan hệ giữa lượng đường trong máu và nước ion kiềm. Trong cuốn sách “Nước ion kiềm hay là chết”, ông viết: “Tuyến tụy điều chỉnh lượng đường trong máu, tạo ra năng lượng giúp cơ thể hoạt động. Vì vậy, để cân bằng lượng máu trong cơ thể, phải duy trì một chế độ ăn uống nghiêng về tính kiềm”



9. Nước ion kiềm chữa bệnh vẩy nến

Vẩy nến là một căn bệnh ngoài da, những triệu chứng của căn bệnh này xuất hiện những lớp vảy trên mặt, cổ, chân và những vùng da bị ảnh hưởng. Căn bệnh này do hệ miễn dịch bị nhiễm những tác nhân bên ngoài, và da là biểu hiện và bị ảnh hưởng đầu tiên. Nước ion kiềm có thể tác động đến những vùng da bị ảnh hưởng để ngăn chặn căn bệnh này lây lan rộng ra.



10.Tiết kiệm chi tiêu với máy tạo nước ion kiềm

Mua một chiếc máy tạo nước ion kiềm rẻ hơn rất nhiều lần so với những sản phẩm về nước có trên thị trường, vì chúng ta chỉ mua duy nhất một lần. Tính toán lại chi phí mua nước trong 1 năm có thể dễ dàng nhận thấy việc đầu tư mua một chiếc máy tạo nước ion kiềm mang lại kinh tế hơn rất nhiều lần. Và hơn hết, sức khỏe của chúng ta luôn được đảm bảo khỏe mạnh và phòng chống được bệnh tật.



product
Máy điện giải Kangen Anespa DX
75.000.000 VND
product
Máy Lọc Nước Kangen Leveluk SD501 Platinum
106.000.000 VND
product
Kangen Leveluk K8
139.000.000 VND