1/5

Samsung Galaxy A80 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Samsung Galaxy A80 chính thức ra mắt tại Việt Nam mang cho mình Camera trượt xoay 180 độ, màn hình không cạnh, chip Snapdragon 730G, giá bán 15 triệu đồng.Theo Samsung, Galaxy A80 hướng tới “Kỷ nguyên Live” khi người dùng ngày càng hướng đến tương tác và chia sẻ nội dung trực tuyến.


Samsung Galaxy A80 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Samsung Galaxy A80 chính thức ra mắt tại Việt Nam mang cho mình Camera trượt xoay 180 độ, màn hình không cạnh, chip Snapdragon 730G, giá bán 15 triệu đồng.
Theo Samsung, Galaxy A80 hướng tới “Kỷ nguyên Live” khi người dùng ngày càng hướng đến tương tác và chia sẻ nội dung trực tuyến.



Thông tin ra mắt

Ngày hôm nay, công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung Galaxy A80 tại thị trường Việt Nam. Chiếc smartphone này có màn hình vô cực thế hệ mới và cơ chế camera trượt xoay 180 độ vô cùng độc đáo. Theo Samsung, Galaxy A80 hướng tới “Kỷ nguyên Live” khi người dùng ngày càng hướng đến tương tác và chia sẻ nội dung trực tuyến.



Điểm nổi bật Camera

- Điểm nổi bật của chiếc smartphone này chính là cụm 3 camera trượt xoay 180 độ. Khi người dùng chọn chế độ chụp bằng camera trước trên ứng dụng camera, cụm 3 camera sẽ tự động trượt lên từ mặt lưng điện thoại và xoay 180 độ ra mặt trước.
- Camera chính có độ phân giải 48MP, được hỗ trợ bởi một cảm biến ToF đo chiều sâu hỗ trợ chức năng xóa phông chủ động (Live Focus) không chỉ cho hình ảnh mà cả video, và một camera góc siêu rộng 123 độ.



Thiết bị

Galaxy A80 là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị công nghệ âm thanh trong màn hình. Có hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, giả lập âm thanh vòm 360 độ khi sử dụng tai nghe hoặc loa bluetooth. Galaxy A80 cũng được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.



Bộ xử lý

Samsung trang bị cho chiếc smartphone này bộ vi xử lý Snapdragon 730G, tối ưu hóa khả năng chơi game và AI Engine giúp chụp ảnh đẹp hơn. Bộ nhớ RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB, dung lượng pin 3.700 mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W.



product
SamSung Galaxy A80
Sản phẩm giá theo sự lựa chọn