1/3

Nước điện giải có tác dụng gì ?

Nước điện giải là nước nguyên chất không có chứa bất kì các loại hóa chất nào có hại với cơ thể như clo hay các kim loại nặng…, còn với đối với nước máy thông thường thì chứa Florua có thể gây bệnh sâu răng…. nước điện giải có thể loại bỏ hầu hết các chất độc có hại mang lại nguồn nước sạch và tốt cho cơ thể.


Khả năng tiêu diệt độc tố, giúp trung hòa độc tố acid

Do quá trình CN hóa khiến môi trường bị ô nhiễm và ngày càng đe dọa đến cuộc sống của người dân, con người thì ngày càng bận rộn với công việc dẫn tới sinh hoạt không đều đặn, stress vì công việc… tất cả yếu tố trên khiến cơ thể con người bị acid hóa, sinh ra các gốc tự do, chức năng của các tế bào bị yếu dần rối loạn trao đổi chất. Sử dụng nước điện giải thường xuyên sẽ giúp cải thiện tuần hoàn máu trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, máu huyết được lưu thông giúp cơ thể khỏe mạnh.



Chia nhỏ cấu trúc phân tử nước

Đối với nguồn nước thông thường thì có khoảng tổ hợp 13 phân tử nước bây giờ được chia nhỏ thành khoảng 5-6 phân tử nước. Những loại này có chức năng thẩm thấu mạnh vào các tế bào, có sức hòa tan tốt, có năng lượng hoạt tính mạnh giúp thấm vào các thành tế bào nhanh hơn và đẩy hết các chất cặn bã ra ngoài cơ thể.



Khả năng chống oxy hóa cao

Các gốc tự do chính là nguyên nhân làm cho con người chúng ta bị lão hóa. Đây chính là nhân tố gây ra bệnh tật, nước điện giải hoàn nguyên có thể làm trung hòa khoảng 75% các gốc tự do trong máu. Chỉ số ORP càng (-) thì càng tốt, điều này có thể cho ta thấy được khử đi các gốc tự do dư thừa trong cơ thể, giải phóng đi các điện tử, khử đi các gốc tự do, chống lão hóa và có khả năng phòng và hỗ trợ điều bị bệnh có hiệu quả cao nhất.



product
Máy điện giải Kangen Anespa DX
75.000.000 VND
product
Máy điện giải Kangen Super 501
155.000.000 VND