1/5

Tổng hợp những mẹo hay nhất khi thiết kế nội thất phòng khách đơn giản cho nhà ống nhỏ

Những mẹo thiết kế nội thất phòng khách dưới đây sẽ khiến bạn và gia đình có thêm rất nhiều ý tưởng và cảm xúc tuyệt vời để thổi hồn vào chính không gian chung của cả ngôi nhà.Thiết kế nội thất phòng khách thực sự rất quan trọng đối với những căn hộ có diện tích nhỏ như nhà ống, làm sao để bố trí không gian phòng khách thật đơn giản những vẫn để lại ấn tượng đối với khách ghé thăm.
http://noithattrevietnam.com/kien-thuc-nha-dep/nhung-y-tuong-thiet-ke-noi-that-phong-ngu-dep-hien-dai-nhat-the-gioi-tu-16m2-20m2.html


4
10

Phòng khách được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại

Với những căn hộ có diện tích nhỏ như nhà ống, các kiến trúc sư thường tư vấn cho gia chủ phong cách thiết kế nội thất phòng khách đơn giản, sử dụng những màu sắc trang nhã, đồng màu...
Phòng khách này sử dụng một bộ bàn ghế sofa đơn giản nhung màu nâu tạo cảm giác êm ái, mềm mại. Bàn tiếp khách cũng được chọn lựa kỹ lưỡng mang hơi hướng cổ điển.
Tivi được gắn sát tường và lắp thêm một chiếc kệ gỗ nhiều ngăn để các vật dùng và đồ trang trí cần thiết.



Phòng khách nhà ống với ý tưởng màu sắc thông minh

Kết hợp những gam màu tương hỗ như màu xanh và màu nâu, phòng khách này mang lại cảm giác ấm cúng và thân thiện vô cùng. Thật thích thú khi từ phòng khách có thể ngắm nhìn quang cảnh dưới phố phường.



Phòng khách gam màu sữa đáng yêu, trang nhã

Là một ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách nhà ống cho những cặp vợ chồng trẻ, yêu thích sự lãng mạn, nhẹ nhàng và hiện đại. kết hợp bàn làm việc trong phòng khách là một ý tưởng khá mới lạ.



Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống theo phòng cách cổđiển

Nếu bạn là người yêu thích sự hoài cổ, yên tĩnh và kín đáo thì hãy chọn ngay cách thiết kế của phòng khách này, chỉ cần một vài đồ nội thất cơ bản và lạ mắt thôi bạn nhé.



Phòng khách hiện đại với nội thất tối giản

Để có thể thiết kế một phòng khách đẹp, hiện đại, đơn giản cho nhà ống bạn cần phải tham khảo thêm nhiều kiến thức từ các chuyên gia thiết kế từ Nội thất trẻ Việt Nam.



product
Kệ Sách Brem Màu Walnut
25.900.000 VND