1/3

Quy trình tạo ra nước điện giải ion kiềm

Để tạo ra nước điện giải ion kiềm tại Việt Nam cần trải qua 3 giai đoạn chính gồm: Tiền xử lý, lọc nước và điện phân nước. Cụ thể như sau:


Giai đoạn 1: Tiền xử lý

Đối với các nguồn nước tại các nước tiên tiến như Nhật Bản, Mỹ… nguồn nước máy của họ sạch và an toàn, có thể dùng uống tươi tại vòi. Việc dùng tiền xử lý có tác dụng bảo vệ máy điện giải (nhất là bộ phận điện cực) hoạt động ổn định, tuổi thọ cao hơn, chất lượng nước tốt hơn.



Giai đoạn 2: Lọc nước

Nước máy (nước thủy cục) đã lọc qua tiền xử lý mới đảm bảo các tiêu chuẩn đầu vào của máy điện giải ion kiềm. Sau đó, nước đi vào bộ phận lọc nước từ máy giúp loại bỏ các chất độc hại, vi khuẩn, kim loại nặng vẫn còn tồn tại trong nước. Việc qua nhiều lần lọc để giúp nước sạch mà vẫn giữ được tính tự nhiên của nước, nhất là các khoáng chất có lợi, các nguyên tố tạo kiềm cho nước.



Giai đoạn 3: Điện phân nước

Nước sau khi được lọc sạch tiếp tục đi vào bộ phận điện giải của máy điện giải nước ion kiềm. Qua các tấm điện cực giúp phân tách nước thành các ion và tái cấu trúc phân tử nước tạo nên 2 dòng nước khác nhau: nước ion kiềm và nước ion axit.



product
Máy điện giải Kangen Anespa DX
75.000.000 VND
product
Máy Lọc Nước Kangen Leveluk SD501 Platinum
106.000.000 VND