1/3

Những quán bún ngon ở Hà Nội

ăn luôn và ngay


3
1

Bún bò Huế O Xuân

Bún bò ở đây sợi to và trắng mềm, không bị bở. Thịt bò thái miếng dài, mềm tan trong miệng. Bò viên chất lượng, không bị trộn nhiều mỡ, ngọt lừ mà không gây cảm giác lờ lợ do bỏ nhiều mì chính. Tiết không quá mềm nhưng cũng không bị khô. Nước dùng trong và thanh có vị ngọt thơm, thoang thoảng mùi sả.



bún măng mọc sườn

Dù có mức giá cao hơn đôi chút so với các hàng bún mọc thông thường nhưng bún mọc trong ngõ 10C Đào Duy Từ lại ghi điểm bởi việc sử dụng rất nhiều nguyên liệu khác nhau. Mỗi bát bún gồm mọc, thịt, tim, bầu dục, sườn và măng. Mỗi bát bún đều rất đầy đặn, đảm bảo khiến bạn no căng mà vẫn chưa thôi thèm thuồng và chắc chắn sẽ còn có nhiều lần nữa muốn quay lại với quán.



Bún riêu Hoàng Kỳ

Thành phần bao gồm bún, thịt bò, chả cá, riêu cua, đậu phụ chiên giòn và miếng giò nấm khá to. Cua được chủ quán lựa chọn kỹ lưỡng, cua có nhiều gạch, mang xào sơ với hành phi khi chưa ngả vàng để cả gạch và hành cùng chín ruộm đồng màu, thịt cua thơm bùi, tạo nên một hương vị lôi cuốn. Rau sống ăn với bún khá sạch sẽ được thái nhỏ để riêng. Lọ mắm tôm để sẵn trên mỗi bàn, khách hàng có thể cho vào bát bún tùy theo sở thích. con mèo con chó


1