1/3

Ông Hoàng Văn Trưởng - Thành Viên của BNI WinWin Chapter

Hiện đang làm Director(Giám Đốc) Công Ty TNHH Quảng Cáo Dịch Vụ Truyền Hình Kiến Vàng và là thành viên của tổ chức kết nối thương mại lớn nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên khắp thế giới (BNI WinWin Chapter).
+ Giới Thiệu Doanh Nghiệp:
Thành lập vào ngày 17/4/2008. Công ty TNHH Quảng Cáo và Dịch vụ Truyền Hình Kiến Vàng tiền thân là Trung tâm quảng cáo dịch vụ chuyên về lĩnh vực truyền hình, với các chương trình nổi bật hướng đến cộng đồng và tự giới thiệu doanh nghiệp. Sau 8 năm hình thành và phát triển, Truyền hình Kiến Vàng từng bước thay đổi về định hướng và chiến lược phát triển, trở thành công ty đang sản xuất những chương trình truyền hình độc quyền như: Chúc xuân, Doanh nhân vì cộng đồng, Hành trình Dấu Ấn Tình Người và các chương trình ca nhạc truyền hình trực tiếp trên các kênh truyền hình VTV, HTV… Có thể nói từ một doanh nghiệp nhỏ, hiện nay Kiến Vàng đã trở thành đối tác chiến lược của các thương hiệu lớn như: Sun House, Vinamilk, Việt Tiệp, Coca, Pepsi, Hòa Bình, Tân Hiệp Phát…và rất nhiều đối tác lớn trong và ngoài nước. Công ty Kiến Vàng đã từng bước khẳng định được thương hiệu trên thị trường và trở thành người bạn đồng hành của nhiều doanh nghiệp trên khắp cả nước với 1 trụ sở và hai chi nhánh đặt ở Hà Nội và Quảng Bình.


2

HOÀNG VĂN TRƯỞNG

- Thành Viên của BNI WinWin Chapter
- Director(Giám Đốc) Công Ty TNHH Quảng Cáo Dịch Vụ Truyền Hình Kiến Vàng.
- Địa chỉ: 83 Đường số 8, P.Bình An, Q.2, TP.HCM
- Điện thoại: 0919288168
- Email: truyenhinhkienvang@gmail.com
- Website: thuonghieudoanhnghiep.com



Lĩnh Vực Kinh Doanh

– Sản xuất phim: Thực hiện các phim tư liệu, phim phóng sự, phim quảng cáo trên truyền hình, Chụp hình Quảng Cáo.
– Viết bài PR trên các báo.(Báo giấy, Báo Mạng)
– Tổ chức Sự kiện: Chương trình ca nhac, thời trang, thể thao. Truyền hình trực tiếp, gián tiếp trên các đài truyền hình trung ương và địa phương.
– Chuyên lên kế hoạch, tư vấn chiến lược phát triển thương hiệu, sản phẩm cho các doanh nghiệp trên các phương tiện truyền thông.



– Khai thác và thực hiện các Format chương trình truyền hình
– Cho thuê thiết bị Truyền thông và Truyền hình (Âm thanh, ánh sáng, máy quay phim…)
– Cung cấp PG hội nghị, Người Mẫu, Ca Sỹ.
– Xây dựng ý tưởng Slogan thương hiệu – sản phẩm.
+ KHÁCH HÀNG & THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU
– Các công ty chưa có Phim quảng cáo, Phim tự giới thiệu doanh nghiệp hoặc có phim cũ muốn làm mới để thay đổi tầm cao thương hiệu.
– Các công ty mới ra sản phẩm mới, cần quảng cáo và PR sản phẩm