1/4

Xiaomi Mi 9 SE chính thức lên kệ TGDĐ: Giá tốt, bảo hành 18 tháng, trả góp 0%

Bạn có khoảng 8 – 9 triệu để mua smartphone nhưng chưa biết chọn sản phẩm nào? Hãy cân nhắc chọn Xiaomi Mi 9 SE, chiếc điện thoại có cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá, thiết kế thời thượng và đi kèm hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.


3

Xiaomi Mi 9 SE có gì mới?

Vẫn như thường lệ thì bên cạnh chiếc flagship Xiaomi Mi 9 cao cấp của mình thì Xiaomi cũng giới thiệu thêm phiên bản rút gọn là chiếc Xiaomi Mi 9 SE. Máy vẫn sở hữu cho mình nhiều trang bị cao cấp tương tự đàn anh như:
- Thiết kế sang trọng tương tự Xiami Mi 9
- Được trang bị con chip hoàn toàn mới
- Camera số một trong tầm giá
- Tối ưu tốt cho các game thủ
- Cảm biến vân tay dưới màn hình



Sức mạnh của Xiaomi Mi 9 SE “không phải dạng vừa”

Với việc tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 712, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Về ngoại hình, máy toát lên vẻ đẹp đầy cuốn hút với mặt sau làm từ kính và mặt trước là màn hình giọt nước (5.97 inch, Full HD+) viền mỏng sử dụng cảm biến vân tay nhúng phía dưới.



Đặc biêt, Camera số một trong tầm giá

Chiếc điện thoại đến từ Xiaomi này được trang bị 3 camera sau, trong đó cảm biến chính có độ phân giải lên đến 48 MP, hỗ trợ AI (trí tuệ nhân tạo) và có thêm cảm biến góc rộng để ghi lại những quang cảnh rộng lớn. Ngoài ra, camera selfie 20 MP đi kèm tính năng làm đẹp và make up 3D sẽ làm mịn da và giúp đôi mắt của bạn trông long lanh hơn.



Thông tin ra mắt chính thức trên thị trường

Xiaomi Mi 9 SE đã chính thức lên kệ Thế Giới Di Động trong đầu tháng 6 này với giá chỉ 8.49 triệu đồng cùng chế độ bảo hành lên đến 18 tháng và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất. Bên cạnh đó, khách hàng có sinh nhật trong tháng 6 còn được giảm giá thêm 5% khi đặt mua online



product
Xiaomi Mi 9 SE
Sản phẩm giá theo sự lựa chọn