1/3

Trương Văn Cẩm - Director : Công Ty TNHH MTV SX TM Hoàng Đạt Phát

Thành Viên : BNI VN - WinWin Chapter

+ GIỚI THIỆU VỀ DOANH NGHIỆP :
- Địa Chỉ : 619 Hương Lộ 2, P. Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
- Điện Thoại : 08 730 44648
- Fax : 08 730 44649
- Email : glass@hoangdatphat.com.vn

Năm 2011 công ty quyết định thành lập với tên Công ty TNHH SX TM Hoàng Đạt Phát vào ngày 22/05/2011 với thương hiệu HDWINDOW. Kinh doanh các ngành nghề chính thiết kế, xây dựng, lắp ráp các công trình cửa nhôm, mặt dựng, cửa nhôm cao cấp Xing fa…
Các sản phẩm nhôm kính cao cấp của Hoàng Đạt Phát được khách hàng đánh giá cao cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng công trình.
Với quyết tâm nâng cao chất lượng mỗi công trình và mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, đội ngũ nhân viên Hoàng Đạt Phát không ngừng học hỏi, tự hoàn thiện những mặt hạn chế của mình.
Công ty luôn mong muốn thương hiệu HDWINDOW ngày càng được khách hàng lựa chọn và tin tưởng, chúng tôi sẽ luôn đem đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng, an toàn, giá cạnh tranh và thẩm mỹ nhất.
+ LĨNH VỰC KINH DOANH :
- Tư vấn thiết kế
- Sản xuất, mua bán, thi công lắp đặt :
Hệ thống cửa, cửa kính tự động
Mặt dựng, vách ngăn nhôm kính
Cửa nhôm cao cấp xing fa
+ KHÁCH HÀNG THỊ TRƯỜNG VÀ MỤC TIÊU :
Trong vòng 4 năm hoạt động, Hoàng Đạt Phát đã tiến hành thiết kế, thi công các công trình trọng điểm tại : Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đồng Tháp, Bến Tre, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bình Dương, Tây Ninh, Phan Thiết, Nha Trang, Hà Nội, Hải Phòng…


1

Trần Văn Cẩm



BNI VN - WinWin Chapter

BNI chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 3/8/2010. Hiện tại BNI đã có mặt tại 11 tỉnh thành lớn trên cả nước (gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Bà Rịa-Vũng Tàu, Lâm Đồng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ và An Giang) với sự tham gia gia của hơn 1,700 doanh nghiệp thành viên.



Sứ Mệnh Của BNI VN - WinWin Chapter

Sứ mệnh của BNI là giúp cho thành viên của mình phát triển kinh doanh thông qua hệ thống “Referrals Marketing” chuyên nghiệp, giúp họ tạo dựng quan hệ và lòng tin đối với những người anh em trong cộng đồng BNI của mình bằng sự cam kết: nghiêm túc trong những hoạt động của BNI, luôn luôn cải tiến, thay đổi bản thân cũng như chất lượng dịch vụ, sản phẩm mà bạn đang cung cấp theo chiều hướng ngày càng tốt hơn.