1/10

Top 10 trường Đại học đào tạo ngành ngôn ngữ Anh ra trường không sợ thất nghiệp

Đối với những bạn yêu thích ngoại ngữ, ngành ngôn ngữ Anh có thể là lựa chọn phù hợp nhưng vẫn đảm bảo nhiều cơ hội việc làm đầy hứa hẹn.


2


Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TP.HCM

Với nền tảng tiếng Anh vững chắc và kiến thức chuyên ngành được tạo lập giúp sinh viên có khả năng thực tập tại các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở đào tạo ngoại ngữ khi còn đang trong quá trình học tập.



Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM

Hiện nay, ngành ngôn ngữ Anh tiếp tục là một trong những ngành đóng góp rất nhiều trong việc tạo nên uy tín của Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh ở các tỉnh, thành phía Nam.



Trường Đại học Ngoại thương TP.HCM

Học tại đại học Ngoại Thương, sinh viên được hưởng điều kiện và không gian học tập tốt để tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả nhất, đồng thời nâng cao khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.



Trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TP.HCM

Sinh viên của trường còn được rèn luyện khả năng thích ứng cao; có tính linh hoạt, kỹ năng giao tiếp, tư duy phân tích, xác định và giải quyết vấn đề, làm việc độc lập/nhóm hiệu quả trong môi trường sử dụng Tiếng Anh trong khu vực và quốc tế.



Trường Đại học Kinh tế TP.HCM

Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Tiếng Anh Thương mại với năng lực chuyên môn và các kỹ năng giao tiếp ngôn ngữ tiếng Anh sẽ có đủ điều kiện làm việc cho các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế và tài chính trong nước hoặc quốc tế.



Trường Đại học Sư phạm TP.HCM

Trường Đại học Sư phạm TP.HCM không chỉ là cái nôi đào tạo những nhà giáo mẫu mực, tài giỏi mà còn được biết đến như là ngôi trường đi đầu trong công tác giảng dạy ngoại ngữ, nhất là tiếng Anh.



Trường Đại học Sài Gòn

Đi cùng với phát triển, trường hiện nay đạt quy mô hơn 1600 sinh viên đang được đào tạo trình độ cử nhân đại học và cao đẳng



Trường Đại học Ngân hàng TP.HCM

Sinh viên được học đầy đủ kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp để có thể làm việc có hiệu quả trong các lĩnh vực chuyên môn có sử dụng tiếng Anh.



Trường Đại học Mở TP.HCM

Trường có chương trình đào tạo ngành ngôn ngữ Anh nhằm đào tạo cử nhân không những có kiến thức tốt về tiếng Anh mà còn về văn hóa xã hội các nước nói tiếng Anh trên thế giới và có năng lực sử dụng ngôn ngữ thành thạo ở trình độ cao.



Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Được trang bị toàn diện về cả kiến thức chuyên môn, ngôn ngữ và văn hóa Anh, Mỹ lẫn các kỹ năng tiếng Anh; được bồi dưỡng đạo đức nghề nghiệp và tác phong chuyên nghiệp, sinh viên tốt nghiệp ngành Ngôn ngữ Anh có thể tự tin làm việc trong nhiều lĩnh vực, ngành nghề ở môi trường làm việc trong nước và quốc tế.