1/3

3 nguyên tắc vàng trong nghệ thuật tặng quà cho doanh nhân

Trong giao tế kinh doanh, tặng quà đúng cách sẽ giúp bạn thắt chặt mối quan hệ với đối tác, giúp công việc thuận lợi hơn. Áp dụng 3 nguyên tắc vàng trong nghệ thuật tặng quà dưới đây sẽ giúp món quà của bạn được đón nhận và ghi nhớ.


3


Thử đặt bản thân vào “đôi giày” của người được tặng

Tặng quà cho đối tác, đặc biệt là lãnh đạo cao cấp, nhiều người thường chú trọng đến sự sang trọng và đẳng cấp. Nhưng quan trọng hơn, món quà ấy phải thật sự làm người nhận thích thú. Để làm được điều này, hẳn là bạn phải mất không ít thời gian tìm hiểu kỹ về đối tác, từ tuổi tác, tính cách cho đến gu thẩm mỹ.



Tạo dấu ấn cá nhân

Tặng quà, trong những dịp mà “người người tặng quà, nhà nhà tặng quà” luôn là thách thức. Nếu không chú tâm đúng mực, món quà của bạn sẽ nhanh chóng rơi vào quên lãng.
Để tránh tình trạng này, bạn có thể đặt hàng thiết kế món quà theo kiểu dáng, kích cỡ, chất liệu mà mình mong muốn, hoặc đơn giản hơn là khắc tên hay biểu tượng nào đấy lên món quà.



Chuyên nghiệp trong cách trao quà

Chỉ cần thiếu một chút tinh tế và khéo léo trong cách trao quà, bạn sẽ khiến những lãnh đạo cấp cao ở các doanh nghiệp cảm thấy bạn đang tặng cho… cái ghế của họ chứ không phải chính họ. Tùy từng trường hợp sẽ có cách trao gửi riêng, nhưng cơ bản, nhiều người thường thích được tặng một cách nhẹ nhàng, thân tình hơn là khoa trương giữa bàn dân thiên hạ.



product
Tranh Đồng Mạ Vàng Thuận Buồm Xuôi Gió (72 X 132 cm)
18.000.000 VND
product
Tranh Đồng Dát Vàng Mã Đáo Thành Công - Đen ( 104 x 64 cm)
14.000.000 VND
product
Tranh Đồng Dát Vàng Mai Khai Phú Quý (147.5 x 147.5 cm)
30.000.000 VND