1/6

Top những trung tâm luện thi ielts chất lượng tại TP.HCM

Bạn đang băn khoăn không biết học IELTS ở đâu tốt nhất hcm? Trung tâm luyện thi IELTS nào chất lượng? Địa chỉ học IELTS nào tốt ở Hồ Chí Minh?...


4


Trung tâm luyện thi IELTS Fighter

IELTS Fighter được biết đến như “kho từ điển sống về IELTS”. Vì sao? Bởi vì trung tâm có “ website luyện thi IELTS số 1 Việt Nam” với hàng nghìn bài giảng, bài chia sẻ hoàn toàn miễn phí.



Hội Đồng Anh – BC

Lợi thế lớn mạnh Hội Đồng Anh chính là trung tâm đào tạo tiếng Anh quốc tế với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ giảng viên 100% nước ngoài có kinh nghiệm trong giảng dạy IELTS và chấm thi IELTS.



Trung tâm Anh ngữ ACET

Đội ngũ giáo viên Việt Nam lẫn người nước ngoài đều có chuyên môn cao và cực kì thân thiện. Hiện tại Acet đang là trung tâm tiếng Anh trực thuộc IDP nên chất lượng đào tạo rất tốt với đội ngũ giáo viên bản xứ kinh nghiệm trong giảng dạy IELTS và chấm thi IELTS.



Trung tâm VUS

Nếu các bạn đang muốn tìm một địa địa chỉ uy tín để luyện thi IELTS tại TPHCM. VSU cam kết chất lượng đào tạo chứng chỉ quốc tế IELTS với đội ngũ giáo viên giỏi và nhiều kinh nghiệm.



Trung tâm ILA

ILA cũng là trung tâm luyện thi IELTS chất lượng tại TP.HCM được nhiều người theo học. Với nhiều ưu thế sau:
- Đội ngũ giáo viên bản xứ, tận tâm, trình độ chuyên môn cao.
- Phương pháp giảng dạy hiện đại liên tục được cập nhật.
- Chương trình luyện thi biên soạn rất công phu



KTDC Group

KTDC dạy IELTS trong thời gian ngắn, hiệu quả cao, chi phí hợp lý. Với tôn chỉ ở câu slogan không kỳ vọng việc trở thành trung tâm đào tạo lớn nhất, chúng tôi chỉ muốn trở thành trung tâm tốt nhất. Cũng là một nơi mà bạn có thể tham khảo.