1/4

iPod touch 2019 có vượt qua bài kiểm tra độ bền của JerryRigEverything?

Đến hẹn lại lên, JerryRigEverything - kênh YouTube công nghệ chuyên đập phá và tra tấn các thiết bị smartphone, mới đây lại có màn ’tra tấn’ chiếc iPod touch 2019 mới nhất nhằm kiểm tra độ bền của thiết bị này. Với việc sử dụng lại thiết kế của dòng iPod touch từ năm 2012, liệu thiết bị này có đủ bền để vượt qua thử thách?


1

Mới đây, JerryRigEverything - kênh YouTube công nghệ chuyên đập phá và tra tấn các thiết bị smartphone lại có màn ’tra tấn’ chiếc iPod touch 2019 mới nhất nhằm kiểm tra độ bền của thiết bị này.



Thứ tự bài tra tấn của kênh YouTube JerryRigEverything đã không còn quá xa lạ với nhiều người. Đầu tiên là thử thách khả năng chống xước màn hình. iPod touch 2019 vẫn đảm bảo một chất lượng màn hình tương đồng với các smartphone trên thị trường khi bắt đầu xước nhẹ ở các vật có độ cứng level 6 và nặng dần ở level 7 trở đi. Trong khi đó ở các vị trí không được bọc kính bảo vệ như cạnh máy, mặt lưng, nút Home vật lý, camera trước,… đều dễ dàng bị cào xước.



Ở thử thách tiếp theo là hơ lửa thì màn hình iPod touch 2019 vẫn có thể phục hồi nhanh chóng sau khi bị đốt cháy khoảng 15 giây.



Trước nay bẻ cong luôn là một thử thách khó nhằn nhất với hầu hết smartphone hay tablet và với một thiết bị sử dụng thiết kế từ 2012 như iPod touch 2019 thì điều này càng trở nên tồi tệ. Theo đó, chỉ sau 1 lần bẻ cong nhẹ, màn hình của iPod touch 2019 đã hỏng hoàn toàn.