1/4

Máy in khắc Laser Fiber 60W - Lắp đặt trên dây chuyền sản xuất mỹ phẩm, xà phòng

Công nghệ in khắc laser đang được các doanh nghiệp lựa chọn hàngđầu để dần thay thế cho giải pháp in phun mực truyền thống bởi những tính năngvượt trội & ưu điểm vượt bậc giúp nâng cao chất lượng bao bì đóng gói và tăngkhả năng cạnh tranh trên thị trường, đặc biệt là đối với các mặt hàng xuất khẩu.Hiểu được mong muốn của Doanh Nghiệp, Công ty Tân Tiến đã tìm tòi, nghiên cứu hơn10 năm kinh nghiệm để đưa công nghệ in khắc laser phát triển tại thị trường ViệtNam. Với năng lực và kinh nghiệm đã có, Công ty Tân Tiến cam kết đem lại cho kháchhàng giải pháp hiệu quả với chi phí cực kỳ tối ưu.


4

Một số kiến thức thú vị về công nghệ laser:

Khái niệm về laser lần đầu tiên được phát minh bởi CharlesTownes và Arthur Schawlow vào năm 1958 khi làm việc tại Bell Labs, nhưng laser đầu tiên không được Theodore Maiman xây dựng cho đến năm 1960. Kể từ thời điểmđó nhiều cải tiến và đổi mới đã xảy ra, và ngày nay có hàng ngàn laser được sửdụng trong các ứng dụng y tế, công nghiệp, viễn thông và quốc phòng.



Laser khác với các nguồn ánh sáng khác (ngọn lửa, đèn pin,bóng đèn hoặc đèn LED) ở chỗ ánh sáng mà nó tạo ra độ định hướng cao & rất nhấtquán. Điều này cho phép ánh sáng chiếu vào một chùm hoặc hình trụ hẹp thay vìchiếu sáng ngẫu nhiên theo mọi hướng cùng một lúc do đó khả năng chiếu xa màkhông bị phân tán. Lasercũng phát ra ánh sáng trên các phạm vi nhỏ hoặc ở các bước sóng đơn. Các bướcsóng có thể được quy cho các màu của ánh sáng và thường dựa trên loại laser.



LASER là một từ viết tắt bởi:

• L is for Light
• A is forAmplification
• S is for Stimulated
• E is for Emission
• R is for Radiation



Công ty Tân Tiến cung cấp Máy in khắc laser với các công nghệFiber, CO2 và UV được thiết kế chuyên nghiệp với nhiều công suất 5W, 10W, 30W,50W, 60W, 100W. Chúng tôi sẽ căn cứ trên mẫu mã & chất liệu sản phẩm cầnin, tốc độ dây chuyền sản xuất kết hợp với các yêu cầu của của quý khách để tưvấn cho khách hàng lựa chọn loại máy in khắc laser phù hợp nhất.