1/3

3 điều cần quan tâm khi đầu tư condotel

Không thể phủ nhận condotel đang là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn các nhà đầu tư bởi sự phù hợp với xu hướng nghỉ dưỡng và hơn hết là khả năng sinh lời cao và lâu dài. Nhưng không phải sự đầu tư nào cũng là khôn ngoan vậy làm thế nào để đầu tư đúng và hiệu quả?


4
1


Vị trí condotel – tiêu chí quan tâm hàng đầu

Yếu tố "địa lợi" trong condotel được coi là yếu tố quan trọng nhất, mang tính quyết định làm nên sự thành công của chủ đầu tư, vì vậy các dự án Condotel thường phát triển mạnh ở các thành phố, địa điểm có tiềm năng về du lịch. Vị trí đẹp được các chủ dầu tư quan tâm nhất hiện nay chính là những địa danh du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng, sầm uất, nhất là những bãi biển đẹp.



Tiện ích nội khu – yếu tố thu hút và giữ chân du khách

Nhiều nhà đầu tư bỏ qua một yếu tố vô cùng quan trọng đó là những tiện ích dịch vụ tại dự án. Sức hấp dẫn của dự án nằm ở yếu tố này. Ngày nay xu hướng du lịch không đơn thuần là thăm quan danh lam thắng cảnh hay thưởng thức ẩm thực địa phương. Nhu cầu được chăm sóc và được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp, thời thượng ngày càng phổ biến bởi mức sống của du khách trong và ngoài nước đã cao hơn trước rất nhiều và có xu hướng ngày càng cao hơn nữa.



Đơn vị vận hành chuyên nghiệm có năng lực

Việt Nam hiện đang dẫn đầu về tỷ lệ cam kết lợi nhuận từ bất động sản nghỉ dưỡng trong khu vực Đông Nam Á. Các dự án tại Bali (Indonesia) cam kết lợi nhuận ở mức bình quân 7% trong 2 đến 3 năm, Phuket (Thái Lan) cũng chỉ 7% trong 3 đến 5 năm. Trong khi đó hầu hết dự án condotel tại Việt Nam đều cam kết 10-12.5% trong 5-6 năm, thậm chí cao hơn, chạy đua lãi suất cam kết lên tới 13% -15%.
Một số thương hiệu quản lý khách sạn hàng đầu có thể kể đến như Wyndham Hotel Group, Marriott International...



product
Bán nhà số 81 Nguyễn Bá Tòng, Phường 11, Q. Tân Bình
10.499.999.744 VND
product
Bán nhà số 1/8 đường Đoàn Giỏi , P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú
Sản phẩm giá theo sự lựa chọn