1/3

JBL Partybox 1000 được thiết kế lại với nhiều công nghệ đặc biệt

Không chỉ đơn thuần tăng công suất so với mẫu Partybox 300, Partybox 1000 được thiết kế lại ngoại hình với hiệu ứng đèn LED chiếm toàn bộ diễn tích mặt trước, đồng thời trang bị những công nghệ đặc biệt khác.


7


Công suất 1100W của loa cung cấp năng lượng cho 1 củ loa tweeter nén, 2 driver mid 7in và 1 woofer 12” thiết kế dạng down-firing tạo nên dải trầm ấn tượng như một subwoofer cỡ lớn. JBL Partybox 1000 hỗ trợ kết hợp pairing hai loa tạo thành một dàn nhạc stereo thự thụ với công suất tổng 2.200W.



Người dùng vẫn có thể gắn thêm MIC và guitar để tạo nên một hệ thống trình diễn live như thế hệ trước, bên cạnh đó, hãng đặc biệt cung cấp thêm cả một bàn DJ theo thiết kế Lauch-Pad với 4x4 phím cho phép bạn sáng tạo thêm nhiều hiệu ứng âm thanh.



Ngoài ra, hãng còn cung cấp thêm một vòng tay tương tự như vòng đeo thể thao rất, cho phép người dùng tạo nên các tương tác với hệ thống đèn LED của loa bằng cử chỉ di động của tay. Tính năng karaoke của loa Party Box 1000 cũng được nâng cấp với các cân chỉnh về key, echo và fader.