Cao Thi Bich Tram Shop

133 Người theo dõi

92

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 250.000 VND

Tỏi Đen Cô Đơn

Thương hiệu : KOCHI
Mã sản phẩm : TĐCĐ 001

-/5

Đánh giá
250.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Đồ ăn uống bổ dưỡng, làm đẹp > Đồ uống bổ dưỡng, làm đẹp
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
-/-
Nhà sản xuất
CÔNG TY TNHH MTV XUẤT NHẬP KHẨU VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NHẬT BẢN
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết

Tỏi đen là kết quả của quá trình lên men từ tỏi trắng ( tỏi thường ăn hằng ngày).

Tỏi thường được sử dụng hằng ngày ở nước ta có 2 loại, được trồng ở 2 miền khác nhau, mỗi vùng miền có khí hậu đặc trưng khác nhau nên củ tỏi mang những đặc điểm riêng. Củ tỏi miền Bắc thì nhỏ, thơm và tinh dầu hơn tỏi trồng ở miền Nam.

Tỏi từ xa xưa đã được sử dụng chữa bệnh rất phổ biến, người dân thường chế biến tỏi bằng nhiều cách như ngâm đường với tỏi, ngâm dấm với tỏi…những sản phẩm này mang lại nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe. Ngày nay với sự hiện đại của khoa học kỹ thuật, tỏi được ủ trong điều kiện thuận lợi lên men thần dược bảo vệ sức khỏe được sử dụng rộng rãi và biết đến với tên gọi tỏi đen.

Như vậy tỏi đen là sản phẩm của quá trình ủ lên men trong nhiệt độ từ 60 độ C đến 80 độ C. Sau thời gian ủ là hơn 1 tháng thì có thể đem ra dùng. Sản phẩm đạt chất lượng khi thấy có màu đen nhánh bên ngoài, ăn cảm thấy không còn mùi cay hăng khó chịu như tỏi thường. Tỏi bóc vỏ rất dễ và không dính, có vị ngọt khi nếm.

Giá trị của tỏi đen và công dụng của nó mang lại vô cùng nhiều là do khi lên men, hàm lượng hoạt chất trong tỏi đã tăng rất lớn. Nhiều chứng minh cho thấy rằng các hợp chất như Sulfur hữu cơ, đường Fructose hay polyphenol…đều tăng lên vượt trội. đặc biệt trong đó hoạt chất vô cùng quan trọng là SAC tăng đến 4-5 lần so với tỏi trắng.

2. Những công dụng thần kỳ mà tỏi đen mang lại bạn đã biết chưa biết.
tỏi đen có tác dụng nâng cao hệ miễn dịch hỗ trợ ung thư chữa trị ung thư hạ mỡ máu, hỗ trợ điều trị tim mạch hỗ trợ điều trị cao huyết áp giúp giảm đau các cơ khớp giảm cholesterol.










Thần dược tỏi đen thật sự đã mang lại nhiều công dụng cho sức khỏe như thế nào, cùng tìm hiểu về tỏi đen và công dụng của loại thực phẩm này nhé.
Tài liệu đính kèm