VIETCONNECT

33 Người theo dõi

81

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 850.000 VND

PROTEIN THỰC VẬT HOÀN CHỈNH

Thương hiệu : LIVEGOOD
Mã sản phẩm : LIVE 005

-/5

Đánh giá
850.000 VND / Lọ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm bổ dưỡng > Thực phẩm tăng cường sức khỏe
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
lLIVEGOOD
Sản xuất tại
HOA KỲ
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Mô tả chi tiết
Protein thực vật hoàn chỉnh
Protein hoàn chỉnh từ thực vật của LiveGood được thiết kế để trở thành sản phẩm bổ sung Protein TUYỆT VỜI trên thị trường, mang lại cho cơ thể bạn lượng dinh dưỡng TỐI ĐA với các thành phần tốt nhất trên HÀNH TINH!

Protein đậu - Một trong những nguồn protein thực vật hoàn chỉnh nhất trên hành tinh, protein đậu chứa TẤT CẢ 9 loại axit amin thiết yếu mà cơ thể cần và cũng có các axit amin chuỗi nhánh (BCAA's), bao gồm arginine rất tốt cho tim và thúc đẩy quá trình lưu thông máu khắp cơ thể. Để thêm vào lợi ích của nó, protein đậu còn có nhiều chất sắt và ít chất béo!

Protein gai dầu hữu cơ – Chứa nhiều chất chống oxy hóa, khoáng chất, chất xơ và chất béo không bão hòa có lợi cho tim, protein gai dầu giúp bảo vệ tim, duy trì khối lượng cơ thể gầy, xây dựng lại và phục hồi cơ và khớp, thậm chí giúp duy trì chức năng não! Trên thực tế, protein cây gai dầu thúc đẩy năng lượng, có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch và đang trở thành loại protein phù hợp để kiểm soát cân nặng, thậm chí giúp giảm viêm!

Protein lên men – Protein, giống như tất cả các chất dinh dưỡng, chỉ có giá trị khi cơ thể bạn có thể tiêu hóa được nó. Thật không may, nhiều loại protein trên thị trường không dễ tiêu hóa, có nghĩa là bạn không nhận được đầy đủ lợi ích của protein trong sản phẩm. Protein đậu lên men được lựa chọn cẩn thận của chúng tôi không chỉ giúp cơ thể duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh mà tất cả các vi khuẩn có hại và chất phản dinh dưỡng thường thấy trong các sản phẩm khác trên thị trường đều đã bị loại bỏ để cung cấp cho bạn loại protein sạch nhất, lành mạnh nhất hiện có ở bất cứ đâu!

Axit amin – Axit amin đóng vai trò trong hầu hết mọi hệ thống trên khắp cơ thể bạn. Chúng hỗ trợ việc tạo ra và phát triển cơ bắp, mô liên kết và da. Chúng giúp duy trì trương lực cơ và sức mạnh của mô. Chúng giúp chữa lành và sửa chữa cơ bắp. Chúng giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn. Và chúng thậm chí còn giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa khỏe mạnh. Nếu không có axit amin, sức khỏe toàn bộ cơ thể bạn có thể gặp nguy hiểm. Và không có sản phẩm nào có axit amin chất lượng cao hơn sản phẩm này!

Nhiều hơn chỉ là Protein!

Ngoài chất lượng cao nhất, protein hoạt động tốt nhất trên hành tinh, lợi ích của chúng tôi không chỉ dừng lại ở đó! Chúng tôi đã đóng gói sản phẩm này với 26 loại Vitamin và Khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của cơ thể bạn. Với tất cả mọi thứ từ Vitamin B để sản xuất năng lượng, Sắt để xây dựng cơ bắp và thậm chí cả Iốt để trao đổi chất, Protein hoàn chỉnh từ thực vật của chúng tôi SỨC MẠNH cho cơ thể bạn theo nhiều cách hơn bất kỳ loại protein nào khác trên hành tinh!

Nếu lợi ích còn chưa đủ thú vị, bột hương vani thơm ngon của chúng tôi có thể được trộn với nước hoặc trộn với món sinh tố yêu thích của bạn để bổ sung sức khỏe cho chế độ ăn uống của bạn bất kỳ lúc nào trong ngày!

CÁCH SỬ DỤNG:
Trộn 1 muỗng vào nước hoặc sinh tố yêu thích của bạn ÍT NHẤT một lần mỗi ngày.

Khi nào nên dùng: Hầu hết các nghiên cứu đều ủng hộ việc tiêu thụ protein trong vòng 30 phút sau khi tập thể dục, tuy nhiên, một số tài liệu lại ủng hộ việc bổ sung protein trước khi tập luyện. Khuyến nghị của chúng tôi là hãy làm những gì khiến bạn và cơ thể bạn cảm thấy tốt nhất. Chúng tôi thích trộn protein vào một ly sinh tố thơm ngon với LiveGood Super Greens ngay sau khi tập luyện hoặc chỉ như một bữa ăn nhẹ buổi chiều.

Mẹo chuyên nghiệp: Sử dụng Bình lắc LiveGood để bảo quản bột ở phía dưới để dễ dàng định lượng khi di chuyển!

💰GIÁ BÁN LẺ: 34,00 đô =850k
💸GIÁ THÀNH VIÊN: 22.00 đô = 550k
Nếu muốn mua giá thành viên hãy liên hệ:
Zalo 0964.155.500
Hoặc đăng ký mở tài khoản Vừa mua giá gốc vừa có thể kinh doanh tiếp thị cùng chúng tôi
👇👇👇 http://www.maitranglivegood.io.vn/
Tài liệu đính kèm