shopkts.vn

284 Người theo dõi

48

Sản phẩm
Số lượng
500 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 600.000 VND

Sâm Ngọc Nữ Plus

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : SNN

-/5

Đánh giá
600.000 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm chức năng khác
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
NHÀ MÁY HADU – CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ DƯỢC PHẨM HADU
Sản xuất tại
Công ty TNHH Khoa học Công nghệ Nam Dược Thiên Phúc
Thời gian bảo hành (tháng)
36
Mô tả chi tiết
Sâm Ngọc Nữ là một sản phẩm dược liệu thiên nhiên của Việt Nam, được nghiên cứu bởi Phó Giáo Sư Tiến Sĩ Phạm Gia Điền - Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công Nghệ Việt Nam_Phòng Công Nghệ Hoạt Chất Hóa Học - Viện Hóa Học. Sản phẩm này được bào chế từ các loại thảo dược quý hiếm, sử dụng phương pháp chiết xuất dược liệu sạch 100% và được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đảm bảo kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để giữ nguyên tính dược liệu quý từ thiên nhiên. Sâm Ngọc Nữ được sản xuất và đóng gói bởi công ty cổ phần quốc tế đáp ứng tiêu chuẩn GMP, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Sâm Ngọc Nữ là một sản phẩm cực kỳ an toàn, được thiết kế để cải thiện các vấn đề do suy giảm hoặc rối loạn nội tiết tố nữ gây ra. Sản phẩm này có thể giúp giảm các triệu chứng như mất ngủ, căng thẳng, nám, đồi mồi, tàn nhang, rối loạn kinh nguyệt, chứng bốc hỏa nguy hiểm trong thời kỳ tiền mãn kinh, ngực chảy xệ và khô hạn sau sinh, rụng tóc, bạc tóc sớm, và nhiều vấn đề khác. Sâm Ngọc Nữ bổ sung và tăng cường nội tiết tố nữ, giúp bồi bổ khí huyết, điều hòa kinh nguyệt, hỗ trợ sinh con hiếm muộn, giảm triệu chứng bốc hỏa và mất ngủ trong thời kỳ tiền mãn kinh. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp đề kháng tự nhiên cho cơ thể, làm đẹp da, giúp da trở nên săn chắc và sáng đều màu, tăng kích thước vòng ngực, giảm tình trạng rụng tóc và bạc tóc sớm, điều trị khô hạn sau sinh và tăng khả năng sinh lý nữ. Sâm Ngọc Nữ cũng có tác dụng giúp ngủ ngon hơn, giảm căng thẳng và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.
Sâm Ngọc Nữ có cơ chế tác dụng trong mỗi viên nang 650mg như sau:

- Sâm Tố Nữ: Sâm Tố Nữ, hay còn gọi là sắn dây củ tròn (Pueraria Mirifica), được biết đến với khả năng hồi xuân đặc biệt hiệu quả đối với nữ giới. Sâm Tố Nữ chứa các phytoestrogen quý, có tác dụng tương tự như nội tiết tố nữ estrogen. Chúng kích thích sự phát triển của các tuyến và mô ngực, giúp ngực nở nang và săn chắc tự nhiên. Ngoài ra, chúng còn có tác dụng chống lão hóa mạnh mẽ, kích thích mọc tóc, tăng độ đàn hồi của da, giảm nếp nhăn, nám, đồi mồi, tàn nhang và chống bạc tóc. Chúng cũng tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, giúp giải độc tố, làm da căng mịn, cơ thể thon gọn săn chắc và giảm nguy cơ béo phì và ung thư.

- Cao Sâm Bố Chính: Sâm bố chính có vị ngọt đắng, tính mát và có tác dụng vào các kinh Tỳ, Phế. Chúng được sử dụng để chữa trị các chứng ho, lao phổi ở trẻ em và rối loạn kinh nguyệt. Đối với những người có tỳ vị hư hàn, nên tẩm gừng và sao kỹ trước khi sử dụng. Rễ sâm bố chính chứa khoảng 30-45% chất nhầy và tinh bột. Ngoài ra, rễ cây sâm bố chính còn chứa nhiều thành phần hóa học khác như được ghi nhận trong một báo cáo năm 2001 của PGS TS Trần Công Luận và các cộng sự khi nghiên cứu rễ cây sâm bố chính được trồng tại Bạc Liêu.
Sâm bố chính chứa các thành phần sau:

- Phytosterol
- Coumarin
- Acid béo và acid hữu cơ
- Đường khử và hợp chất uronic
- 3,96% lipid, chủ yếu là các chất acid myrisric, acid myrisric hay acid oleic
- 0,23g % protein toàn phần và 1,26% protid
- 15,14% tinh bột và 18,92% chất nhày bao gồm D-glucose, L-rhamnose
- 11 loại acid amin
- Các khoáng chất như canxi, magie, natri, sắt, mangan, đồng, photpho, nhôm và zirconi

Ngoài ra, các nhà khoa học còn phát hiện trong sâm bố chính các hợp chất như Acyl hibiscus B, (R)-de-O-methyllasiodiplodin hay hibiscone B. Đáng chú ý, hợp chất Acyl hibiscus B trong loại sâm này có tác dụng chống lại sự phát triển của các tế bào ung thư và còn thể hiện độc tính tế bào.
Sâm bố chính là một loại dược liệu quý trong y học cổ truyền, có tác dụng bổ tỳ vị, thanh nhiệt, dưỡng ẩm, bổ máu, nhuận phế, trợ tiêu hóa, sinh tân dịch. Nó được sử dụng để chữa trị nhiều bệnh như suy nhược cơ thể, mất ngủ, suy dinh dưỡng, rối loạn kinh nguyệt, lao phổi ở trẻ em, hen suyễn, ho, sốt, thiếu máu, trầm cảm, ra nhiều mồ hôi, mỏi lưng, động kinh, tiêu hóa trì trệ và suy giảm sinh lý.

Đương Quy là một loại dược liệu khác cũng rất quý trong y học cổ truyền. Nó có tên khoa học là Radix Angelicae Sinensis và chứa nhiều tinh dầu và các loại vitamin như Vitamin B1, B12, Vitamin E, Axit Folic, Coumarin và Polyacetylene. Đương Quy còn chứa các axit amin, sterol và các nguyên tố vi lượng như nhôm, đồng, kẽm, canxi, crom và magie. Đương Quy có tác dụng hoạt huyết, bổ huyết, điều kinh, thông kinh, nhuận tràng, tiêu sưng và dưỡng gân cốt. Nó được sử dụng để chữa trị nhiều bệnh như huyết hư trường táo, kinh nguyệt không đều, đau kinh và tắc kinh. Theo y học hiện đại, Đương Quy có tác dụng hoạt huyết, kháng viêm, lợi tiểu, chống hình thành cục máu đông và giúp giấc ngủ sâu và ngon.
Bạch Thược là một loại thảo dược quý trong y học Đông y, có vị đắng, chua và tính hơi hàn. Nó được quy vào 3 kinh Can, Tỳ, Phế và có tác dụng nhuận gan, làm hết đau, dưỡng huyết, lợi tiểu. Bạch Thược được sử dụng để chữa nhiều bệnh như đau bụng, tả lỵ, lưng ngực đau, kinh nguyệt không đều, mồ hôi trộm và tiểu tiện khó. Nó cũng được sử dụng trong thuốc giảm đau và thông kinh trong những bệnh đau bụng do ruột co bóp quá mạnh, nhức đầu và chân tay nhức mỏi. Ngoài ra, Bạch Thược còn được sử dụng để chữa phụ nữ bị bế kinh và xích bạch đới lâu năm không khỏi.

Nga Truật là một loại thảo dược khác cũng rất quý trong y học Đông y. Nó có vị đắng, cay và tính ôn không độc, và được quy vào kinh Can, Tỳ, Phế. Tên khoa học của Nga Truật là Curcuma Comosa Roxb và nó thuộc họ Gừng (Zingiberaceae). Nga Truật là cây thuốc đặc hữu của Thái Lan với tên gọi "Wan-Chak-Motluk" được sử dụng để điều hòa kinh nguyệt, chữa chảy máu tử cung sau khi sinh, chống viêm và bệnh tiểu sớm. Nga Truật có tác dụng chủ trị ứ kinh và ứ huyết.
Vitamin E 50% có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Nó giúp chống lại gốc tự do, cân bằng hormone và Cholesterol, ngăn ngừa và điều trị bệnh ung thư và tim mạch, cải thiện sức khỏe cơ bắp và thần kinh, và cải thiện thị lực. Ngoài ra, vitamin E cũng có lợi cho da, tóc và móng. Nó ngăn ngừa lão hóa da, làm mờ nám sạm, tàn nhang, phục hồi da sau cháy nắng, và giữ cho da mềm mịn và đủ độ ẩm. Đối với tóc, nó giúp chăm sóc tóc khỏe mạnh, bóng mượt, giảm gãy rụng và tóc khô chẻ ngọn, cũng như kích thích sự phát triển của tóc.

Collagen Type I có vai trò quan trọng trong việc liên kết các cơ và da, giúp giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi của da. Nó cũng giúp giữ độ ẩm cho da và xây dựng cấu trúc xương. Collagen Type I cũng có tác dụng tăng cường và nuôi dưỡng dây chằng, gân, xương, nướu, mắt và răng. Nó cải thiện lưu thông máu.

Cam Thảo chứa Flavonoid và các kích thích tố nữ. Các kích thích tố nữ trong Cam Thảo giúp giảm các triệu chứng không thoải mái liên quan đến mãn kinh và tiền mãn kinh như bốc hỏa, hành sốt, cáu gắt, mất ngủ, đau xương khớp và da nhăn nheo. Cam Thảo cũng có thể giảm đau trước kỳ kinh nguyệt.
Hồng Hoa là một loại dược liệu quý, được biết đến với vị cay và tính ấm. Nó có tác dụng hoạt huyết và thông kinh, và qui vào 2 kinh là Tâm và Can. Hồng Hoa có tên khoa học là Carthamus tinctorius L, thuộc họ Cúc (Asteraceae).
Tài liệu đính kèm
Sản phẩm thường được mua kèm