Nguyễn Thụy Ý Nhi Shop

242 Người theo dõi

14

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 3 sản phẩm
Tổng giá: 444.000 VND

Trà Túi Lọc Đông Trung Hạ Thảo - Tam Thất - Xạ Đen

Thương hiệu : -/-
Mã sản phẩm : 8938501590381

-/5

Đánh giá
148.000 VND / Hộp. (gói)
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Trà
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
CÔNG TY CỔ PHẦN Y DƯỢC ELIPHA
Sản xuất tại
Tổ 2, Phường Tân Thịnh, Thành Phố Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Đặc điểm kĩ thuật
Đông trùng hạ thảo
Có 17 amino acid khác nhau, D-mannitol, lipid, nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v.v..). Quan trọng hơn là trong sinh khối đông trùng hạ thảo có nhiều chất có hoạt tính sinh học mà các nhà khoa học đang phát hiện dần dần ra nhờ các tiến bộ của ngành hoá học các hợp chất tự nhiên. Nhiều hoạt chất này có giá trị dược liệu cao. Trong đó phải kể đến axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin. Đáng chú ý hơn cả là nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs). Đông trùng hạ thảo còn chứa nhiều loại vitamin (trong 100 g đông trùng hạ thảo có 0,12 g vitamin B12; 29,19 mg vitamin A; 116,03 mg vitamin C, ngoài ra còn có vitamin B2 (riboflavin), vitamin E, vitamin K...)
Nụ hoa tam thất
Thành phần của hoa tam thất: Hoa tam thất chứa nhiều các chất rất bổ dưỡng, các chất này có trong nhân sâm đó là RB 1,2. Đây là các chất có tác dụng rất tốt cho người bị bệnh về hệ tim mạch. Bên cạnh đó, trong hoa tam thất còn chứa nhiều các vitamin, hoạt chất Saponin ginsenoid giúp an thần, cải thiện tình trạng mất ngủ.
Lá xạ đen
Trong lá xạ đen có chứa các hoạt chất như: ●Flavonoid có tác dụng làm chậm quá trình oxy hóa do các gốc tự do gây ra, từ đó giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tác nhân gây ung thư, đồng thời ngăn ngừa chứng xơ vữa động mạch, tai biến mạch máu não, lão hóa, thoái hóa gan. ●Hoạt chất quinon làm cho tế bào ung thư dễ hóa lỏng để bài tiết ra khỏi cơ thể. ●Ngoài hai hợp chất trên, các nhà khoa học còn chứng minh dược chất saponi. triterpenoid trong xạ đen có thể ức chế sự phát triển của tế bào bệnh ung thư, tái tạo các cấu trúc tế bào bị bệnh, đồng thời có khả năng ngăn ngừa quá trình phát triển và tốc độ di căn của các khối u ác tính.
Hoa hòe
Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lương huyết, chỉ huyết , sát cam trùng. Chủ trị các loại trĩ, đại tiện ra máu, chảy máu cam, ho khạc ra máu, viêm võng mạc, mắt đỏ, trường phong hạ huyết, tiểu ra máu, xích bạch lỵ, mất ngủ, cao huyết áp…Theo nghiên cứu hiện đại, hoa hòe có những công dụng sau: Cầm máu, rút ngắn thời gian chảy máu, đặc biệt là khi sử dụng hoa hòe được sao thành than. Làm giảm khả năng thẩm thấu ở mao mạch, nhờ đó cải thiện sức bền cho thành mạch. Chích dịch hoa hòe vào tĩnh mạch chó thấy giảm huyết áp rõ rệt. Hòe bì tố làm giảm cholesterol và mỡ máu, phòng trị xơ vữa động mạch. Tác dụng kháng viêm khi thực nghiệm trên chuột lớn và chuột nhắt bị viêm khớp Chống co thắt, giảm trương lực cơ trơn của đại tràng, phế quản. Rutin trong cây hoa hòe giúp giảm tỷ lệ tử vong ở chuột nhắt do ảnh hưởng của chất phóng xạ. Nước hoa hòe được bơm vào ruột thỏ bị tiêu chảy thấy tình trạng đi tiêu phân lỏng giảm bớt.
Mô tả chi tiết
Dùng để pha nước uống hàng ngày thay thế các loại trà khác. Lấy 1 gói trà, hãm với 250ml-750ml nước sôi (tùy khẩu vị); uống tốt nhất sau 3-5 Phút
Người có áp lực công việc căng thẳng, người mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng, đầy bụng khó tiêu, ngủ không ngon giấc
Người đang độ tuổi lao động học tập người trung và cao tuổi, người suy nhược cơ thể
Tài liệu đính kèm