Nguyễn Thụy Ý Nhi Shop

242 Người theo dõi

14

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 499.000 VND

TRÀ DƯỠNH SINH ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO SAPA

Thương hiệu : ELIPHA
Mã sản phẩm : 8936021771426

-/5

Đánh giá
499.000 VND / Hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Thực phẩm, đồ uống > Đồ uống > Trà
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
Cty TNHH MTV TRAVACOSAPA
Sản xuất tại
Tổ 2, Phường Phan Si Păng, Thị xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai
Thời gian bảo hành (tháng)
24
Đặc điểm kĩ thuật
Nhân sâm:
Nhâm sâm tên khoa học là Panax ginseng, tên này là do một nhà thực vật học người Nga đặt tên cho vào những năm 1843. Tên này được ghép bởi từ Pan và axos, ngôn ngữ của tiếng Hy Lạp. Pan có nghĩ là “tất cả” còn từ Axos dịch ra nghĩa là “ chữa khỏi”. Cái tên này ghép lại là “ chữa khỏi tất cả”, chỉ đây là một loại thảo dược có thể chữa được bách bệnh. Về thành phần hoạt chất, sâm có ít nhất 12 loại glucosid, 14 loại acid amine, các hợp chất phenol, flavonoid, phytosterol, các loại đường và sinh tố, acid nicotinic, các khoáng chất Na, K, Ca, Mg, Mn, Fe, Cu, Zn, Ge. Tác dụng của nhân sâm: Nhân sâm chính là một thảo dược cực kỳ tốt cho súc khỏe, có thể coi là một loại thần dược giúp “trường sinh bất lão”. Dưới đây là một số tác dụng của nó: ●Nhân sâm tăng sức đề kháng, chữa các bệnh tật. ●Nhân sâm giúp hỗ trợ điều trị ung thư. ●Nhân sâm điều trị chứng mất ngủ. ●Nhân sâm có tác dụng tăng cường sức khỏe xương. ●Tái tạo da từ nhân sâm
Nấm đông Cô:
Nấm đông cô hay còn được dân gian gọi là nấm hương là loại nấm ăn được sử dụng rộng rãi trong đời sống của người Châu Á từ hàng ngàn năm nay có công dụng giảm viêm, cải thiện hệ miễn dịch và tăng độ đàn hồi của da. Lợi ích của nấm đông cô: Giảm Cholesterol, bảo vệ tim mạch. Cung cấp vitamin B. Chống ung thư. Chống oxy hóa. Giúp giảm cân. Chăm sóc da hiệu quả.
Ngưu bàng:
Tác dụng của ngưu bàng trong Y học hiện đại Giải độc, hỗ trợ điều trị sởi. Kháng virus: Một số nghiên cứu phân tích cho thấy nước sắc Ngưu bàng tử có khả năng ức chế virus HIV. Tuy nhiên vẫn còn đang được nghiên cứu thêm. Kháng khuẩn: Thuốc sắc từ Ngưu bàng tử có khả năng ức chế song cầu khuẩn, hiệu quả cho các bệnh lý phổi, da… Ức chế protein niệu, giúp hỗ trợ các vấn đề về bệnh lý thận, cải thiện chỉ số sinh hóa huyết thanh Lợi niệu: Hỗ trợ các trường hợp tiêu tiểu không thông lợi, tiểu lắt nhắt. Hạ glucose trong máu, tăng glycogen trong gan. Rễ Ngưu bàng có khả năng làm giảm lượng đường huyết trong máu. Tác dụng của ngưu bàng trong Y học cổ truyền Công dụng: Lợi tiểu, giải độc, thông lợi hầu họng, hạ sốt, giảm đau, giảm sưng, sát trùng, thông phổi… Chủ trị: Trị tiêu tiểu không thông lợi, tiểu lắt nhắt, phát sốt, cảm cúm, cổ họng đau, mụn nhọt, ho…
Mô tả chi tiết
Được mệnh danh "VÀNG RỒNG TRONG TUYẾT SAPA”
Đông trùng hạ thảo khô Sapa là dòng sản phẩm được sấy theo công nghệ sấy lạnh giúp giữ nguyên màu sắc và hàm lượng tự nhiên của sản phẩm. Có tác dụng trong việc hỗ trợ cải thiện chức năng tình dục, hạn chế một số bệnh mãn tính ở người cao tuổi, hỗ trợ trong việc phòng và điều trị ung thư.
**TraphacoSapa là doanh nghiệp Khoa học & công nghệ đầu tiên của tỉnh Lào Cai đã thực hiện thành công dự án khoa học công nghệ cấp nhà nước: ”Hoàn thiện quy trình sản xuất một số sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ nấm ĐTHT (cordyceps militaris) tại huyện Sapa – Lào Cai”. từ chủng nấm Nhật Bản (do Elipha chuyển giao) được nuôi trồng tại Sapa nơi có khí hậu trong lành, mát lạnh, độ ẩm sương giáng và tuyết trắng đã tạo nên nấm vàng ĐTHT Sapa.
Sản phẩm thuộc dự án cấp nhà nước mã số : DA.CT-592.23.2018
Nâng cao hệ miễn dịch.
● Đông trùng hạ thảo giúp chống mõi mệt.
● Tác dụng bổ thận tráng dương.
● Chống lão hoá.
● Phòng bệnh tim mạch.
● Tan đàm giảm hen xuyễn.
● Loại bỏ bệnh mãn tính.
Nhân sâm là gì?
Nhâm sâm tên khoa học là Panax ginseng, tên này là do một nhà thực vật học người Nga đặt tên cho vào những năm 1843. Tên này được ghép bởi từ Pan và axos, ngôn ngữ của tiếng Hy Lạp. Pan có nghĩ là “tất cả” còn từ Axos dịch ra nghĩa là “ chữa khỏi”. Cái tên này ghép lại là “ chữa khỏi tất cả”, chỉ đây là một loại thảo dược có thể chữa được bách bệnh.
Tác dụng của nhân sâm:
Nhân sâm chính là một thảo dược cực kỳ tốt cho súc khỏe, có thể coi là một loại thần dược giúp “trường sinh bất lão”. Dưới đây là một số tác dụng của nó:
●Nhân sâm tăng sức đề kháng, chữa các bệnh tật.
●Nhân sâm giúp hỗ trợ điều trị ung thư.
●Nhân sâm điều trị chứng mất ngủ.
●Nhân sâm có tác dụng tăng cường sức khỏe xương.
●Tái tạo da từ nhân sâm
.
Nấm đông cô là gì?
Nấm đông cô hay còn được dân gian gọi là nấm hương là loại nấm ăn được sử dụng rộng rãi trong đời sống của người Châu Á từ hàng ngàn năm nay có công dụng giảm viêm, cải thiện hệ miễn dịch và tăng độ đàn hồi của da.
Lợi ích của nấm đông cô:
Giảm Cholesterol, bảo vệ tim mạch.
Cung cấp vitamin B.
Chống ung thư.
Chống oxy hóa.
Giải độc, hỗ trợ điều trị sởi.
Kháng virus: Một số nghiên cứu phân tích cho thấy nước sắc Ngưu bàng tử có khả năng ức chế virus HIV. Tuy nhiên vẫn còn đang được nghiên cứu thêm.
Kháng khuẩn: Thuốc sắc từ Ngưu bàng tử có khả năng ức chế song cầu khuẩn, hiệu quả cho các bệnh lý phổi, da…
Ức chế protein niệu, giúp hỗ trợ các vấn đề về bệnh lý thận, cải thiện chỉ số sinh hóa huyết thanh
Lợi niệu: Hỗ trợ các trường hợp tiêu tiểu không thông lợi, tiểu lắt nhắt.
Hạ glucose trong máu, tăng glycogen trong gan.
Rễ Ngưu bàng có khả năng làm giảm lượng đường huyết trong máu.
Tác dụng của ngưu bàng trong Y học cổ truyền
Công dụng: Lợi tiểu, giải độc, thông lợi hầu họng, hạ sốt, giảm đau, giảm sưng, sát trùng, thông phổi…
Chủ trị: Trị tiêu tiểu không thông lợi, tiểu lắt nhắt, phát sốt, cảm cúm, cổ họng đau, mụn nhọt, ho…


Giúp giảm cân.
Chăm sóc da hiệu quả.
Ngưu bàng là gì?

Tác dụng của ngưu bàng trong Y học hiện đại
Tài liệu đính kèm