SÀN THUƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

185 Người theo dõi

40

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 140.400 VND

Vitamama

Thương hiệu : Siberian Wellness
Mã sản phẩm : 500120

-/5

Đánh giá
140.400 VND / hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất > Thực phẩm bổ sung Vitamin
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Siberian Wellness
Sản xuất tại
Nga
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Đặc điểm kĩ thuật
Chăm sóc sức khỏe trẻ em
Chăm sóc sức khỏe trẻ em
Mô tả chi tiết
80% #hệ_miễn_dịch nằm ở đường ruột và thức ăn tuyệt vời cho #đường_ruột_khỏe_mạnh chính là cây Cúc Vu - loại thảo dược quý từ thời Trung Cổ.
Trong #củ_cây_Cúc_Vu chứa tới 20% inulin (chất xơ thực vật). Nhờ áp dụng công nghệ tuyển chọn hiện đại, các nhà khoa học có thể lựa chọn Cúc Vu đạt tới hàm lượng inulin tự nhiên đạt độ đậm đặc đến 60%. Không những thế, cây Cúc Vu còn chứa các vi chất dinh dưỡng quan trọng như sắt, kẽm, magie, kali, mangan, các vitamin C, B1, B2, axit hữu cơ, chất béo, protein và các axit amin thiết yếu.
Bài viết này sẽ tập trung vào tác dụng của #inulin, công dụng chung của củ cây Cúc Vu vui lòng tham khảo trong ảnh đăng kèm 😊
🌱 Inulin tự nhiên có khả năng kỳ diệu trong việc #bảo_vệ_tế_bào: bảo vệ màng tế bào, ngăn ngừa độc tố, kim loại nặng, chất phóng xạ.
🌱 Giúp phục hồi niêm mạc ruột. Tạo #môi_trường_tốt_cho_lợi_khuẩn đường ruột sinh trưởng (thức ăn của lợi khuẩn là kim loại nặng và mỡ thừa), điều này KHÁC BIỆT HOÀN TOÀN với việc cung cấp lợi khuẩn vì có cho bao nhiêu lợi khuẩn vào chúng cũng không thể sinh trưởng trong môi trường không sạch.
🌱 Inulin là chất xơ thực vật hòa tan nên chúng thẩm thấu nhanh qua thành ruột và vào máu đến tế bào, #tạo_năng_lượng cho cơ thể, giúp #phục_hồi_tuyến_tụy (đây là lý do inulin vô cùng cần thiết cho người bị tiểu đường).
https://vn.siberianhealth.com/vn/bc/index/?ref=7027287


🌱 Điều hòa chuyển hóa nhằm #nâng_cao_miễn_dịch nhờ khả năng tạo môi trường phát triển và hoạt hóa các tế bào miễn dịch.
🌱 Điều chỉnh quá trình tiết mật và dự trữ glucogen (đường) trong gan, #bảo_vệ_tế_bào_gan khỏi độc tố, có tác dụng chữa bệnh gan nhiễm mỡ.
🌱 Tham gia vào các quá trình chuyển hóa và đưa ra khỏi cơ thể mỡ thừa, đường thừa.
🔺️🔹️🔻Các thành phần của cây Cúc Vu có nhiều trong #vitamama_sweet (sản phẩm chuyên cho trẻ em) và #NIC.
Tài liệu đính kèm