SÀN THUƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

185 Người theo dõi

40

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 405.000 VND

Healthy

Thương hiệu : Siberian Wellness
Mã sản phẩm : 500048

-/5

Đánh giá
405.000 VND / Hộp
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Hỗ trợ điều trị > Thực phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiết niệu
VAT
Đã có VAT
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Siberian Wellness
Sản xuất tại
Nga
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Đặc điểm kĩ thuật
Hỗ trợ phục hồi sức khỏe
Hỗ trợ phục hồi sức khỏe
Mô tả chi tiết
#Nhịp_sinh_học_chính_là_sức_khoẻ!
Nhịp sinh học đảm bảo hoạt động hiệu quả nhất của tất cả các cơ quan và giúp sử dụng tiết kiệm hơn các nguồn tài nguyên quý giá trong cơ thể. Bất kể thời gian nào (hàng ngày, hàng tháng, theo mùa), chúng đều có trách nhiệm làm tăng hoặc giảm hoạt động của cơ thể phù hợp với thời gian, môi trường sống. Cơ chế này đảm bảo phục hồi đầy đủ các dự trữ sinh lý của một người và phân phối các chất cần thiết trong các cơ quan.
#Health_Rhythm - sản phẩm #huyền_thoại của Siberian Wellness - là một phức hợp vitamin và khoáng chất có tác dụng nhiều mặt. Tất cả các vitamin, nguyên tố vi lượng và chiết xuất thực vật trong thành phần của nó đều được lựa chọn theo cách để cung cấp hai tác dụng cùng một lúc:
- Bù đắp sự thiếu hụt các vitamin cơ bản và các nguyên tố vi lượng.
- Góp phần #điều_hòa_nhịp_sinh_học của cơ thể.
☘ Thành phần:
- Công thức #buổi_sáng gồm tất cả các vitamin cần thiết, các thành phần thảo dược độc đáo giúp #tăng_năng_lượng và hiệu suất làm việc: eleutherococcus, lá cây tầm ma, trà xanh và carotenoid lycopene (ảnh). Hoạt động của chúng được tăng cường bởi dihydroquercetin với tác dụng #bảo_vệ và #giải_độc_tố.
- Công thức #buổi_tối cung cấp cho cơ thể các nguyên tố vi lượng quan trọng nhất và các chất giống như vitamin cần thiết cho quá trình #tái_tạo_tế_bào, bồi bổ, giúp cơ thể #thư_giãn, chống lão hóa và lợi tiểu, điều hòa dần dần nhịp sinh học ban đêm.
☘️ Người bị rối loạn nhịp sinh học do stress, mất ngủ, lệch múi giờ khi đi nước ngoài, người thiếu chất, suy nhược cơ thể, sức đề kháng kém… và cả người sức khoẻ bình thường cũng cần dùng sản phẩm này.
https://vn.siberianhealth.com/vn/bc/index/?ref=7027287
Tài liệu đính kèm