TRẦN HƯƠNG OFFICIAL

111 Người theo dõi

23

Sản phẩm
Số lượng
1000 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 299.000 VND

Detox Mask olic

Thương hiệu : olic
Mã sản phẩm : TD0008

-/5

Đánh giá
299.000 VND / lọ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Chăm sóc da mặt > Sản phẩm tẩy da chết cho da mặt
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng chính hãng
Nhà sản xuất
Công ty TNHH Olic Việt Nam
Sản xuất tại
Công ty TNHH Olic Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
12
Mô tả chi tiết
✔️Thành phần
Mặt nạ thải độc Olic có thành phần : Nước tinh khiết, Titan Dioxit, Axit Stearic, Emulgade SE – PF, Lanette O, Dầu Khoáng, Celty Alcohol, Cutina pes, Luvitol Lite, Vitamin E, Chiết xuất Cúc La Mã, Allantoin, Glycerin, CCK Nourish, CCK – moist, Salsphere Anti Aging Lift, EH GP, Hương Liệu, Salcolor FX (white to black)
Dầu khoáng (mineral oil)
Dầu khoáng không có tác dụng làm trắng da, hay giảm thâm, nám nhưng nó có vai trò vô cùng quan trọng. Nhiệm vụ chính của dầu khoáng là cung cấp độ ẩm và làm mềm cho da. Da sẽ được củng cố dưỡng chất từ trong khỏe hơn, đẹp hơn rất nhiều.
Vitamin E
Vitamin E luôn là thành phần không thể thiếu trong việc chăm sóc da của các sản phẩm Olic. Vitamin E có thể ngăn ngừa nếp nhăn da vô cùng hiệu quả. Nếu bạn sử dụng vitamin E, da mặt của bạn sẽ trở nên láng mịn. Đồng thời quá trình lão hóa được làm chậm lại, làm sạch da, lấy đi bụi bẩn. Đồng thời cung cấp một số thành phần thiết yếu giúp nuôi dưỡng làn da. Các vấn đề về da như sạm da, nám da,…sẽ được hạn chế, trả lại một làn da trắng sáng.
Chiết xuất cúc la mã
Cúc la mã có khả năng chống oxy hóa vô cùng mạnh mẽ, làm giảm các vết nhăn và ngăn ngừa lão hóa da, loại bỏ thâm nám, tàn nhang. Trong cúc la mã cũng có chưa vitamin E để cung cấp độ ẩm vừa đủ cho da. Hơn nữa, nó còn kích thích việc tái tạo tế bào da được nhanh hơn, trắng hồng và tươi trẻ. Và một ưu điểm nữa của cúc la mã được sử dụng trong mặt nạ thải độc là nó có khả năng kháng khuẩn tuyệt vời, làm sạch da hiệu quả và giúp da tăng cường sức đề kháng.
CCK-NOURISH (Collagen thủy phân)
CCK-NOURISH (Collagen thủy phân) được áp dụng công nghệ tách nhỏ thành phần collagen thành các phân tử siêu nhỏ, giúp đẩy nhanh sự hấp thụ vào cơ thể gấp 7 lần so với thông thường, có tác dụng chống nhăn da, trẻ hoá tế bào da, làm săn chắc
✔️Công dụng
Công dụng chính của sản phẩm mặt nạ thải độc ngoài sản phẩm giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn dư thừa trên da. Dưỡng da giúp da khỏe đẹp, mịn màng
✔️Hướng dẫn sử dụng
Để có được làn da trắng mịn màng, chị em chỉ cần sử dụng Detox Mask 2-3 lần một tuần với 3 bước đơn giản.
Bước 1: Rửa mặt sạch và để da khô tự nhiên hoặc lấy khăn mềm lau thấm nhẹ trên da
Bước 2: Lấy lượng kem vừa đủ, thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng 1-2 phút
Bước 3: Đơi 10-15 phút để dưỡng chất và hoạt chất phát huy hiệu quả tối đa, sau đó rửa lại mặt với nước sạch
Làn da vốn mỏng manh và nhạy cảm, là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với tác nhân môi trường nên rất dễ bị tổn thương. Cùng với đó phái đẹp thường có thói quen trang điểm, lạm dụng mỹ phẩm đã kiến da tích tụ thêm nhiều độc tố. Bởi vậy, việc thải độc là vô cùng cần thiết để giúp da thở dễ dàng hơn, hấp thụ các dưỡng chất phục hồi và tái tạo cấu trúc da hiệu quả.
Một sản phẩm hiệu quả, giá thành phải chăng cùng cách sử dụng đơn giản, việc sở hữu một làn da đẹp đang đến rất gần rồi. Nếu chưa sở hữu cho mình làn da ưng ý, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất
Tài liệu đính kèm