An Yên NguyễnShop

153 Người theo dõi

40

Sản phẩm
Số lượng
100 sản phẩm có sẵn
Chọn mua ít nhất: 1 sản phẩm
Tổng giá: 649.000 VND

Sữa Hồng Sâm Ngọc Linh Nhụy Hoa Nghệ Tây

Thương hiệu : Vinanutrifood
Mã sản phẩm : -/-

-/5

Đánh giá
649.000 VND / VNĐ
THÔNG TIN CỬA HÀNG
Thông tin sản phẩm
Danh mục
Sức khỏe, làm đẹp > Y tế, sức khỏe > Thực phẩm chức năng > Thực phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất > Thực phẩm bổ sung Vitamin
VAT
-/-
Tình trạng
Mới
Xuất xứ
Hàng công ty
Nhà sản xuất
Vinanutrifood
Sản xuất tại
Việt Nam
Thời gian bảo hành (tháng)
0
Mô tả chi tiết
Giới thiệu:
Đối với người trung niên và cao tuổi, nhiều chức năng trong cơ thể bắt đầu suy giảm, sức đề kháng giảm và dễ mắc các bệnh lý hơn. Do đó, bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, thì những sản phẩm giúp bảo vệ và nâng cao sức khỏe một cách toàn diện cho người lớn tuổi là rất quan trọng.Vì vậy, sản phẩm sữa Hồng Sâm Ngọc Linh được Vinanutrifood cho ra đời với công dụng chính là hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giảm lão hóa, hỗ trợ hoạt động của hệ miễn dịch và phòng tránh các bệnh lý thường gặp ở người cao tuổi.



Thành phần
Sản phẩm sữa Hồng Sâm Ngọc Linh được nghiên cứu kỹ lưỡng và tỉ mỉ trong mỗi công đoạn để có thể phù hợp với người cao tuổi. Từng thành phần đều được lựa chọn nghiêm ngặt với nguyên liệu bột sữa được nhập khẩu từ NEW ZEALAND (thiên đường sữa), mục đích mang đến sản phẩm tốt nhất.

Đây là dòng sữa có năng lượng cao ( mỗi ly sữa 100ml cung cấp hơn 100 kcal) đặc biệt chuyên dùng cho người suy nhược, người sau phẫu thuật, hoặc bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị cần cung cấp năng lượng để hồi phục và điều trị.
Hồng sâm ngọc linh có tác dụng liên quan đến các vấn đề về tim mạch, huyết áp. Giảm nhẹ các suy nhược trong cơ thể.
Tương tự như hồng sâm ngọc linh thì trong sữa có thêm nhụy hoa nghệ tây cũng là một sản phẩm tốt cho các vấn đề về tim mạch, ngoài ra còn giúp ngủ ngon, thư giãn.
Nano curcumin cũng là một sản phẩm hỗ trợ hồi phục sức khỏe, hỗ trợ ức chế các tế bào ung thư, tốt cho tiêu hóa và đại tràng.
Các vitamin nhóm B như B1, B2, B3, B6, B12 trong sữa có hàm lượng khá cao và đều là các vitamin nhóm B cần thiết để duy trì sức khỏe của các dây thần kinh và tim mạch.
Vitamin A ở trong Hồng sâm ngọc linh có hàm lượng cao hỗ trợ chức năng miễn dịch tránh bị nhiễm trùng.


Ưu điểm nổi trội của sữa Hồng Sâm Ngọc Linh
Một trong những ưu điểm nổi trội của chất lượng này đó chính là giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện chức năng hệ miễn dịch cũng như sức đề kháng của người cao tuổi.

Đối tượng sử dụng
Sản phẩm được sử dụng cho người trung và cao tuổi. Một số trường hợp cụ thể dưới đây:

Người có hệ miễn dịch kém, bị suy giảm, hoặc đang có các bệnh lý về phổi, về hô hấp, hay cảm cúm nhiễm lạnh. Hoặc những bệnh nhân có sức đề kháng suy kiệt.
Những người lớn có tình trạng sức khỏe ốm yếu, cơ thể đang bị suy nhược
- Sử dụng cho những người sau phẫu thuật hoặc đang trong quá trình truyền hóa chất, xạ trị.
- Khuyến cáo nhà sản xuất: Người huyết áp, tim mạch, tiểu đường, mỡ máu, men gan tăng cao, xơ gan, đều sử dụng được sản phẩm.
Tài liệu đính kèm